download Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS - Quản lý hoạt động nhà thuốc, danh sách đầu thuốc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Cùng với sự phát triển trên lĩnh vực y tế, các phần mềm quản lý nhà thuốc ra đời nhằm hỗ trợ các nhà thuốc có thể thực hiện quá trình phân phối thuốc đạt hiệu quả, chuyên nghiệp đồng thời, giúp cho những bệnh nhân có điều kiện được tư vấn và chăm sóc sức khỏe triệt để hơn. Các nhà phát triển đã cho ra mắt phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS với những tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng có thể thực hiện tốt quy trình bán thuốc của mình.


Nhiều nhà thuốc hiện nay vẫn áp dụng các cách quản lý sổ sách, điều đó, gây ra những rủi ro lớn về việc lưu trữ thông tin, khiến cho hoạt động quản lý trở nên khó khăn, phức tạp và tốn thời gian rất nhiều, với phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS, các quy trình quản lý nhà thuốc sẽ tự động hóa, giúp kết quả thực hiện chính xác và triệt để nhất. Vì vậy, bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HongDuc, GOSTORE, Ft-POS Pharma,..., các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hiện có.

phan mem quan ly nha thuoc epos

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS - Quản lý hoạt động nhà thuốc, danh sách đầu thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS thực hiện các chức năng cụ thể như sau:

- ePOS sẽ thực hiện nhiệm vụ kiểm tra chất lượng thuốc được nhập trước khi bán, kiểm tra nhà phân phối thuốc, qua đó, thực hiện việc nhập hàng đúng tiêu chuẩn an toàn đối với sức khỏe, phục vụ lợi ích chung của cộng đồng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS có khả năng toàn lý toàn bộ những nhân viên bán thuốc, theo dõi doanh số của từng người dựa theo thông tin đăng nhập và sử dụng tài khoản để bán hàng của người dùng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS theo dõi quá trình nhập kho, doanh số bán hàng, qua đó, giảm trừ số liệu sau khi bán hàng, đưa ra những báo cáo cụ thể, chính xác nhất về tình trạng tồn kho hiện nay.

- Phần mềm ePOS quản lý các thông tin về bệnh nhân, khách hàng cần chăm sóc, quản lý toa thuốc, thông tin của từng loại thuốc.

- Đưa ra các báo cáo doanh số, doanh thu cụ thể, báo cáo công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp, giúp cho chủ nhà thuốc có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm khác nhau.

Nhìn chung, phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS nhận được những đánh giá rất cao từ người dùng bởi những tiện ích và chức năng mà phần mềm đã đem lại. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS, các bạn không cần đến trực tiếp nhà thuốc cũng có thể theo dõi được toàn bộ những hoạt động của nhà thuốc, điều đó, giúp cho việc quản lý tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Cùng với phần mềm quản lý nhà thuôc này, phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop cũng là một phần mềm quản lý được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn, quản lý chức năng hoạt động của nhà thuốc được chuyên nghiệp, hiện đại, phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop tham gia vào hoạt động quản lý hàng hóa, hỗ trợ quản lý tại cửa hàng, quản lý hàng tồn kho, thuốc bán nhanh, bán chậm nâng cao hiệu quả trong việc xác định hướng kinh doanh cho mỗi cửa hàng. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý hiệu thuốc thông minh được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn chúng ta không thể không kể đến phần mềm Pharma Deluxe, mang tới các chức năng tổ chức quản lý phần mềm chuyên nghiệp, thực hiện tốt các ứng dụng cung ứng thuốc, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, Pharma Deluxe quản lý hoa đơn nhập xuất kho, theo dõi doanh thu bán hàng, lợi nhuận, công nợ khách hàng, nhà cung cấp...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc epos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm