download Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO PHARMA Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO PHARMA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO PHARMA - Quản lý bán hàng, kiểm soát doanh số nhà thuốc

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2023

Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA được phát triển nhằm hỗ trợ cho các nhà thuốc có thể thực hiện các hoạt động bán hàng, kiểm soát được doanh số bán hàng, tính toán tồn kho,... giúp giảm thiểu được các khoản chi phí đầu tư cho quản lý nhà thuốc.


Nếu như bạn vẫn sử dụng cách quản lý nhà thuốc theo kiểu truyền thống, vẫn ghi chép các số liệu thông qua sổ sách, các bạn sẽ phải bỏ ra công sức và thời gian rất nhiều, đồng thời, việc tìm kiếm các thông tin về tên thuốc, số lượng thuốc, thống kê hàng hóa, doanh thu cũng không đem lại độ chính xác cao, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt, giúp kinh doanh nhà thuốc đạt được hiệu quả cao hơn.

phan mem quan ly nha thuoc nano pharma

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA - Quản lý bán hàng, kiểm soát doanh số nhà thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA sở hữu những chức năng sau:

- Phần mềm sử dụng mã vạch để quản lý đầu thuốc, điều này giúp tránh được tình trạng thất thoát lượng thuốc nhập về. Cập nhật các tài liệu tra cứu Dược, lập sẵn các mẫu hồ sơ nhà thuốc GPP, các văn bản do Bộ Y tế ban hành về GPP,..., giúp cho hoạt động bán thuốc của bạn hiện đại và bắt kịp được xu hướng chung.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA giúp kiểm soát được doanh thu bán hàng, theo dõi được thông tin người mua hàng, cảnh báo thuốc sắp hết hạn, thực hiện các thanh toán, công nợ một cách chính xác và đầy đủ.

- Phần mềm nhà thuốc NANO-PHARMA quản lý toàn bộ các hoạt động bán hàng, quản lý bán lẻ, bán buôn, bán thuốc theo đơn của bác sỹ, quản lý công nợ của từng khách hàng.

- Quản lý xuất nhập kho, qua đó, các nhà quản lý có thể tính toán được mức bán, tính toán lỗ - lãi, qua đó, đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA phân quyền người quản lý hệ thống, phân quyền nhóm người dùng theo chức năng, quản lý người theo dõi, đăng nhập,..., giúp cho những thông tin có trong hệ thống được bảo mật một cách tuyệt đối. Cũng như một số phần mềm quản lý nhà thuốc như phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy, Pharma Deluxe, XPharma,... phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA cũng có khả năng truy xuất những báo cáo nhanh tùy theo lựa chọn của người dùng. Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy cũng nằm trong số những phần mềm quản lý nhà thuốc với nhiều chức năng thông minh, phần mềm được tối ưu thiết kế cho cửa hàng thuốc, sở hữu nhiều chức năng hiện đại nên nâng cao được hiệu quả trong công tác quản lý. 

iPharm Pharmacy cũng là một gợi ý hay dành cho các cửa hàng kinh doanh thuốc, iPharm Pharmacy giúp quản lý thuốc theo từng nhóm dược lý, hóa chất, quản lý theo lô nhập, nước sản xuất, quản lý hạn sử dụng. Phần mềm giúp cho hoạt động truy xuất báo cáo được nhanh, chính xác, quản lý xử lý đơn hàng thông minh. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO PHARMA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc nano pharma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc NANO PHARMA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm