download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt - Quản lý bán hàng, phân phối thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2019

Phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt được đánh giá là phần mềm hữu ích cho các nhà thuốc, được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm có khả năng hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát và nắm bắt tình hình công việc, kinh doanh, bán hàng, quản lý nhà thuộc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, với phần mềm quản lý nhà thuốc này bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian sử dụng cũng như chi phí và nhân công.



Phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt có rất nhiều những ưu điểm cũng như các tính năng hữu ích. Phần mềm hỗ trợ quản lý mặt hàng, hỗ trợ trình bày và khai báo tất cả các sản phẩm hàng hoa, nhóm hàng cùng với chiết khẩu giám giá, thông tin sản phẩm, danh sách các mặt hàng cũng như quá trình in tem, mã vạch cho sản phẩm. Phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt giúp quản lý kho hàng, quản lý hàng nhập kho, xuất kho, chuyển kho, hỗ trợ kiểm kê hàng hóa tự động cân đối hàng hóa cũng như thực hiện các giao dịch tại kho hàng. Cùng với đó phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt còn có khả năng cảng báo hàng tồn, hay các mặt hàng sắp hết, mặt hàng hết hạn, để nhà quản lý có thể nắm bắt được và đưa ra những chính sách thực hiện công việc tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro cũng là giải pháp tốt cho việc quản lý hoạt động của nhà thuốc được chuyên nghiệp, hiện đại, phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro tham gia vào hoạt động quản lý hàng hóa, hỗ trợ quản lý tại cửa hàng, quản lý hàng tồn kho, thuốc bán nhanh, bán chậm nâng cao hiệu quả trong việc xác định hướng kinh doanh cho mỗi cửa hàng.

phan mem quan ly nha thuoc nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao Nam Việt bạn còn có khả năng quản lý bán hàng, tất cả các giao dịch được thực hiện trên phần mềm, việc in hóa đơn hay chứng từ hàng hóa cũng được in trực tiếp, việc quản lý khách hàng theo đơn cũng như việc nhận, trả hàng cũng được kiểm soát chặt chẽ tránh nhầm lẫn khi thực hiện công việc. Đối với phần mềm này hay phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý hệ thống, tất cả những vấn đề thông tin đều cho phép cập nhật trên phần mềm, phần mềm quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp Nam Việt, và nâng cao Nam Việt đều có khả năng hỗ trợ hiệu chỉnh dữ liệu hàng hóa cũng như thông tin của đơn hàng, bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa và sao lưu dữ liệu sao cho đúng đắn và hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc Nâng Cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm