download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma - Quản lý, giám sát bán hàng thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2023

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma sẽ giúp các nhà thuốc hiện nay có thể hoàn thiện được mục tiêu "Thực hành tốt quản lý nhà thuốc" (GPP), đảm bảo thực hiện các chức năng quản lý phân phối thuốc theo tiêu chuẩn quy định hiện nay. Với phần mềm quản lý nhà thuốc này, bạn có thể thực hiện điều hành kinh doanh nhà thuốc dễ dàng hơn.


Nếu như tập trung vào sản xuất, kiểm tra chất lượng mà không chú trọng đến những vấn đề xung quanh việc quản lý nhà thuốc thì quy trình đảm bảo chất lượng thuốc không được giải quyết triệt để, vì vậy, các phần mềm quản lý, trong đó có phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma được đưa vào hoạt động quản lý chung của nhà thuốc hiện nay. Lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma, phần mềm quản lý nhà thuốc NANO-PHARMA hoặc một phần mềm nhà thuốc với các tính năng hiện đại sẽ giúp việc quản lý trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp hơn.

phan mem quan ly nha thuoc ft pos pharma

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma - Quản lý, giám sát bán hàng thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma sở hữu những tính năng nổi bật sau:

- Giúp lập các hóa đơn bán hàng, in hóa đơn bán lẻ, thực hiện bán buôn, bán hàng theo đơn của bác sĩ,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma theo dõi toàn bộ số lượng thuốc được bán ra, qua đó, tính toán được hàng tồn và doanh số theo ngày hoặc trong một thời điểm cụ thể nào đó tùy theo yêu cầu của người dùng.

- Quản lý các thông tin về thuốc, tên thuốc, số lượng, chỉ định, chống chỉ định, đối tượng sử dụng, giá thuốc, hạn sử dụng,..., nhân viên bán hàng có thể căn cứ vào những thông tin có trên hệ thống để đưa ra những tư vấn cụ thể giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma đưa ra các báo cáo cụ thể về hàng tồn, giá nhập, tính toán được lỗ - lãi, doanh số, doanh thu, theo dõi được nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng, theo dõi công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc NANO - PHARMA bạn cũng có thể tham khảo thêm một phần mềm quản lý nhà thuốc sở hữu nhiều chức năng hiện đại thông minh như phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý nhà thuốc với nhiều tính năng ưu Việt không kém. Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - HVL iPM không những sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm này còn phù hợp với nhiều mô hình hoạt động kinh doanh dù là bán lẻ hay đại lý. 

 Nằm trong top những phần mềm quản lý nhà thuốc sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh nhất hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm iPharm Pharmacy, phần mềm này cũng được đánh giá là nằm trong top những phần mềm có chất lượng quản lý tối ưu nhất. iPharm Pharmacy hỗ trợ tối đa trong công tác quản lý, kiểm kê hàng hóa, kiểm tra khối lượng hàng hóa nhập, xuất, giúp các cửa hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc ft pos pharma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ft POS Pharma Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm