download Phần mềm quản lý nội dung NTCMS 2020

Phần mềm quản lý nội dung NTCMS

 2020

Download Phần mềm quản lý nội dung NTCMS - Quản lý chủ đề, bài viết, thông tin website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2019

Phần mềm quản lý nội dung NTCMS là giải pháp quản trị nội dung website của công ty Niềm Tin JSC với mục đích giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa, tự động hóa việc quản lý nội dung của các trang web. Phần mềm quản lý nội dung này được áp dụng cho nhiều loại website khác nhau, hệ thống quản lý đa dạng, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tùy biến nhanh, độ tin cậy cao, cho phép quản lý nội dung trang web của bạn từ bất kỳ trình duyệt internet nào.


Phần mềm quản lý nội dung NTCMS tích hợp hệ thống biên tập cũng như quản lý các chủ đề, bài viết , thông tin cập nhật của website. Phần mềm có thể quản lý thông tin theo các tiêu chí như theo ngày hay theo nhóm sử dụng, khả năng phân quyền đa dạng, hệ thống quản lý của CMS không giới hạn số lượng thành viên hay nhóm thành viên. Đặc biệt, phần mềm quản lý nội dung của CMS có thể quản lý từ xa ở bất cứ nơi nào thông qua trình duyệt Internet.

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng có nhiều tính năng tương tự, được sử dụng phổ biến trong các khối hành chính nhà nước cũng có tính năng bảo mật rất cao, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS giúp quản lý hồ sơ văn bản, quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên nhanh chóng tiện lợi.

Phần mềm quản lý nội dung NTCMS có thể thiết lập hệ thống liên kết thông tin rất khoa học, cập nhật dữ liệu từ xa, tổng hợp, phân tích thống kê lượt truy cập web chi tiết. Phần mềm này có thể áp dụng cho các website báo điện tử, giải trí trực tuyến, website donh nghiệp, quảng bá du lịch, nhà hàng hay khách sạn...Những khách hàng đã sử dụng hệ quản trị nội dung NTCMS đều đánh giá tốt về hệ thống an ninh, an toàn dữ liệu, giao diện có thể tùy biến dễ dàng cùng với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ.

Phần mềm quản lý nội dung NTCMS thực hiện việc quản lý ở chế độ trực tuyến, luôn có sẵn hệ thống tài liệu trợ giúp, bộ công cụ chỉnh sửa với giao diện tương tự Microsoft Word dễ dàng chỉnh sửa và sử dụng. Người dùng có thể tải lên hoạc xuất bản các bài viết theo nhiều cách, khách hàng cũng được phép truy cập web để in các nội dung mà mình muốn.

SINNOVA CMS cũng là hệ quản trị nội dung sở hữu nhiều chức năng quản lý nội dung thông minh, ngoài là một công cụ quản lý nội dung tự động, SINNOVA CMS còn hỗ trợ dịch vụ Seo với cấu trúc linh hoạt làm tăng lượng tiếp cận đối với khách hàng.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý nội dung NTCMS:

- Biên tập và quản lý nội dung, chủ đề website

- Cập nhật dữ liệu từ xa

- Thống kê truy cập chi tiết

- Phân quyền người dùng đa dạng

- Áp dụng cho nhiều hình thức website

- Giao diện tùy biến



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nội dung NTCMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nội dung ntcms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nội dung NTCMS 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm