download Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS - Quản lý website, tài liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2018

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS là một trong những phần mềm quản lý nội dung nổi bật nhất hiện nay và được người dùng đáng giá rất cao về những tính năng ưu việt của phần mềm này trong việc xây dựng các website của doanh nghiệp hay các website thương mại điện tử và cả các tòa soạn tin tức điện tử.


Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS được xem là phần mềm web-based dành cho các nhà quản lý với mục đích quản lý và soạn thảo các nội dung trên một trang tin tức điện tử bất kì. Người dùng hoàn toàn có thể lên lịch xuất bản, đăng tin tức dễ dàng, đáp ứng các công việc của một biên soạn, biên tập viên, kiểm duyệt và đăng tin. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể các thao tác biên tập so với cách truyền thống mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong công việc.

phan mem quan ly noi dung sitecms

Tải phần mềm quản lý nội dung SiteCMS, quản lý website

Chính vì thế mà phần mềm quản lý nội dung SiteCMS rất thích hợp sử dụng trong các trang tin tức hay các tòa soạn điện tử chuyên nghiệp. Giao diện của phần mềm quản lý nội dung SiteCMS rất thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tương người dùng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS còn tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt ngay trên website, tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho các nhân viên. Bên cạnh đó, qua tính năng của phần mềm quản lý nội dung SiteCMS, người dùng cũng có thể dễ dàng phân loại tin bài, xây dựng và điều chỉnh menu của website để sử dụng sao cho thuận tiện nhất.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý nội dung SiteCMS còn có tính năng hỗ trợ viết lại đường dẫn cho các địa chỉ liên kết, hiển thị các thông tin về số lượt truy cập, người online, rất phù hợp trong việc xây dựng một hệ thống quản lý nội dung chuyên nghiệp. Ngoài phần mềm quản lý nội dung SiteCMS thì được sử dụng nhiều trong hệ thống xây dựng website bất động sản hiện nay là phần mềm quản lý nội dung CNS nổi bật với tính năng bảo mật an toàn và đáp ứng tính đa dạng về mặt thông tin như bài viết có sử dụng kèm theo âm thanh, phần mềm quản lý nội dung CNS kết hợp thêm video nên đây cũng được đánh giá là phần mềm rất hay mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Nằm trong top những phần mềm quản lý nội dung thông minh hiện đại nhất hiện SINNOVA CMS cũng không nằm ngoài danh sách này, SINNOVA CMS sở hữu nhiều chức năng quản lý nội dung thông minh, ngoài là một công cụ quản lý nội dung tự động, SINNOVA CMS còn hỗ trợ dịch vụ Seo với cấu trúc linh hoạt làm tăng lượng tiếp cận đối với khách hàng. Phần mềm sở hữu giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng nên cũng được nhà doanh nghiệp đánh giá cao. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nội dung sitecms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm