download Whois Email Grabber 7.0.0.249

Whois Email Grabber

 7.0.0.249

Download Whois Email Grabber - Trích xuất thông tin website

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Whois Email Grabber cho phép bạn trích xuất thông tin trên website bất kỳ, như ngày đăng ký, tên, địa chỉ email, số điện thoại, tên quản trị viên, để tạo báo cáo tổng quát và phân tích các thông tin kể trên. Whois Email Grabber trích xuất dữ liệu từ một site cụ thể hoặc từ vô số miền dữ liệu, trích xuất tên miền qua các công cụ tìm kiếm dựa trên từ khóa tìm kiếm của bạn.


Để bắt đầu trích xuất dữ liệu với Whois Email Grabber, tất cả những gì bạn cần thực hiện là tải danh sách miền hoặc tự tạo một danh sách miền riêng. Nghĩa là bạn có thể tự thêm các miền hoặc sử dụng công cụ chuyên dụng để tìm kiếm tất cả các miền theo từ khóa lựa chọn. Google, Bing hay Yahoo đều là công cụ tìm kiếm đáng để cân nhắc.


Whois Email Grabber
Download Whois Email Grabber - Phần mềm Trích xuất thông tin website

Để xem bố cục, cấu trúc trang website bạn có thể sử dụng WebSite Auditor Enterprise tiến hành phân tích cũng như xem cụ thể và chi tiết các thông tin của trang web, bên cạnh đó WebSite Auditor Enterprise còn tiến hành xác định lỗi trang web để hỗ trợ khắc phục.

Sau khi cửa sổ chính của Whois Email Grabber hiển thị danh sách các miền, nhấp vào nút "Start" để ứng dụng tự động hiển thị các ô tương ứng với các thông tin như tên miền, địa chỉ IP, ngày đăng ký và ngày hết hạn, tên đăng ký, địa chỉ email, số điện thoại, số fax và địa chỉ liên hệ. Whois Email Grabber hỗ trợ tính năng xuất kết quả tìm kiếm sang các tập tin có định dạng TXT, CSV hoặc XLS cũng như cho phép bạn sao chép các kết quả này vào Clipboard.

Để tải về toàn bộ nội dung website để xem offline, bạn có thể sử dụng công cụ Website Extractor giúp lưu lại trang web trong một thư mục riêng, Website Extractor có thể tải về một hoặc nhiều website cùng lúc.

Các tính năng chính của Whois Email Grabber:

- Trích xuất thông tin website và người sở hữu website.

- Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm.

- Hỗ trợ tất cả các miền.

- Lọc kết quả tìm kiếm.



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Whois Email Grabber - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whois Email Grabber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whois email grabber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whois Email Grabber 7.0.0.249


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm