download Wayback Machine Mới nhất

Wayback Machine

 Mới nhất

Download Wayback Machine - Xem nội dung cache trên trình duyệt

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

Wayback Machine là một công cụ để xem cache trang của bạn một các thuận tiện, nhanh chóng. Khi sử dụng Wayback Machine, các bạn sẽ có thể nhìn vào bản copy cache của trang web và thấy được trang web trước đây như thế nào.


Nếu như trang Web của bạn được liên kết từ những trang khác, các Wayback Machine sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được những thông tin về trang web đã không còn hoạt động hoặc đã thay đổi bởi nhà phát triển. Wayback Machine được đánh gái là một thư viện kỹ thuật số với chức năng chính là lưu trữ những bản sao của mọi trang Web trên Internet, cho phép người dùng có thể tham gia vào việc mở rộng thư viện điện tử này thông qua một số tùy chọn có sẵn được cung cấp ngay trên trang chủ, qua đó, người dùng dễ dàng có thể lưu trữ các trang Web yêu thích mà không cần phải kết nối các trang này trong tương lai.

Để phân tích dữ liệu cache trên trang web của Google Chrome, bạn có thể sử dụng phần mềm ChromeCacheView giúp quản lý các đường liên kết trong thư mục cache của Google Chrome để bạn có thể xóa bỏ hoặc sao lưu dễ dàng, ChromeCacheView có thể tự động trích xuất thông tin từ thư mục cache, tạo báo cáo HTML.

Wayback Machine cũng là nơi lưu trữ thông tin Website của riêng bạn. Wayback Machine còn là một trong những công cụ SEO tuyệt vời mà các nhà làm Web, SEOer cần có để có thể sử dụng nhằm tối ưu hóa cho trang Web mà không lo vấn đề back-link các trang Web không còn được sử dụng. Với Wayback Machine, các bạn sẽ có thể dễ dàng xem được tỷ lệ chuyển đổi đang giảm, tìm hiểu những nội dung cần thay đổi nhằm giúp Website trở nên tối ưu nhất.

Để xóa các dữ liệu duyệt web nhằm bảo vệ sự riêng tư cá nhân, bạn có thể sử dụng các tiện ích, phần mềm hỗ trợ hoặc trình duyệt cũng có chức năng này, bạn xem hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Wayback Machine, Google Analytics là những công cụ SEO tuyệt vời mà bất cứ ai làm Web cũng nên sử hữu nhằm thực hiện việc tối ưu trang Web được dễ dàng. Nếu bạn biết cách sử dụng Wayback Machine, Google Analytics đúng đắn, thì các công cụ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tối ưu hóa trang Web của bạn trở nên chuyên nghiệp và thân thiện hơn với người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wayback Machine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wayback machine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wayback Machine Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm