download Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic - Quản lý và theo dõi hoạt động phòng khám

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến tại các phòng khám chuyên khoa và phòng khám đa khoa có quy mô nhỏ, phần mềm quản lý phòng khám này hỗ trợ công tác quản lý tại các phòng khám được chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic được thiết kế rất dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người.



Chức năng phân quyền sử dụng là một trong những chức năng rất tiện lợi mà phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic được tích hợp. Các nhân viên tại phòng khám từ nhân viên lễ tân, đến thu ngân, bác sĩ, y tá đều có thể sử dụng phần mềm này để hỗ trợ công việc hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic có chức năng quản lý thông tin của bệnh nhân, tình hình khám chữa bệnh của bệnh nhân tại phòng khám rất chi tiết.

Hay phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full dành cho các phòng khám đa khoa, chuyên khoa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp theo dõi chặt chẽ mọi công tác phòng khám, đặc biệt phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full có chế độ bảo mật tốt, hỗ trợ phân quyền sử dụng cho nhân viên tùy thuộc từng chức năng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic còn có khả năng kết nối với các thiết bị kỹ thuật tại phòng khám như máy nội soi, máy siêu âm, giúp các hoạt động khám chữa bệnh đều được thực hiện rất nhanh chóng và có kết quả ngay để gửi trả bệnh nhân. Ngoài ra, người sử dụng có thể sử dụng phần mềm này để quản lý tình trạng thuốc, dược phẩm và tình hình thu chi của phòng khám theo giờ, theo ngày rất đơn giản.

Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic còn có chức năng tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm và thường xuyên tự động sao lưu dữ liệu vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh phần mềm quản lý phòng khám thì các bạn có thể tham khảo sang phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental được thiết kế dành riêng cho các phòng khám nha khoa với rất nhiều tính năng nổi trội, phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental hỗ trợ quản lý các thông tin cá nhân của bệnh nhân, lịch sử khám chữa bệnh và tình hình thu chi của phòng khám một cách chi tiết, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám hvl eclinic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm