download Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC - Quản lý kinh doanh dịch vụ phòng khám

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC là một trong số hệ thống những phần mềm quản lý phòng khám được ứng dụng khá phổ biến tại các phòng khám cũng như bệnh viện, có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu công việc hỗ trợ công tác quản lý nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng đảm bảo đem đến những tiện lợi và hỗ trợ quản lý phòng khám hiệu quả hơn.



Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC có rất nhiều những tính năng hữu ích như, có khả năng giám sát hoạt động của phòng khám một cách toàn diện, mọi lúc, mọi nơi cũng như có khả năng quản lý từ xa, chống tiêu cực tại các phòng khám. Ứng dụng phần mềm này còn hỗ trợ tiết kiệm được giấy tờ, các thông tin có thể cập nhật trên phần mềm lưu dưới dạng file mềm, những khoản doanh thu được thống kê chi tiết nên người quản lý không cần đến trực tiếp tại phòng khám vẫn có thể nắm bắt được tình hình làm việc và báo cáo lên cấp rên dễ dàng và chính xác nhất.


Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC
Download Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC - Phần mềm Quản lý kinh doanh dịch vụ phòng khám

 

Dành cho các phòng khám nha khoa, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS giúp điều hành kinh doanh phòng khám như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, công việc nhân viên... phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn hỗ trợ theo dõi doanh thu, phản hồi của khách hàng để liên tục đổi mới các dịch vụ của mình.

Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC này giúp cho nhân viên tại phòng khám giảm bớt được thời gian làm việc với dữ liệu, tất cả thông tin hay các vấn đề được cập nhật chi tiết trên phần mềm. Có khả năng chuẩn đoán từ xa, giảm thiểu tối đa những hiểu lầm trong y khoa cũng như hỗ trợ bảo mật thông tin nội bộ nhanh chóng và đảm bảo nhất. Trong phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC còn được cụ thể hóa toàn bộ được các khoa đồng thời tạo cho người dùng sự tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc quản lý bệnh nhân và hồ sơ bệnh án.

Hay phần mềm quản lý văn bản FLEX dành cho các văn phòng sử đụng dể quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, sổ sách, lưu trữ một cách khoa học nhất, đặc biệt phần mềm quản lý văn bản FLEX có chế độ bảo mật tốt, hỗ trợ phân quyền sử dụng cho nhân viên tùy thuộc từng chức năng.

Tất cả những vấn đề về doanh thu, bảo hiểm y tế cũng như công khám của bác sĩ, các khoản chi phí được rõ ràng và thống kê chi tiết trên phần mềm. Cùng với đó là việc bán thuốc, kê đơn, quản lý nhân viên và chấm công tính lương cho nhân viên đều được hỗ trợ trên phần mềm một cách đơn giản nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và lựa chọn cũng như ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn.



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám flex clinic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám FLEX CLINIC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm