download Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB Link Trang chủ

Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB - Phần mềm quản lý thư viện đa tính năng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2023

Là một trong những phần mềm quản lý thư viện sở hữu nhiều tính năng nổi bật, phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong việc tham gia tự động hóa toàn bộ quá trình hoạt động của một thư viện hiện đại, giúp cho công việc quản lý thư viện trở nên dễ dàng.


Với sự ra đời của các phần mềm quản lý thư viện đã giúp cho việc quản lý thư viện trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết, tuy nhiên, điều khiến tất cả người dùng quan tâm là việc lựa chọn phần mềm nào để sử dụng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, chính vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB, để các bạn có thể đưa ra những so sánh cụ thể so với các phần mềm quản lý khác, qua đó, bạn sẽ hoàn toàn có thể tìm được cho mình một phần mềm phù hợp với mô hình thư viện bạn đang tham gia quản lý.

phan mem quan ly thu vien nano elib

Download NANO ELIB, phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB:

- Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB giúp quản lý đầu sách, các thông tin liên quan đến đầu sách, mô tả chi tiết về đầu sách để có thể hỗ trợ cho các chức năng tìm kiếm khác nhau của người dùng.

- Phần mềm quản lý NANO ELIB giúp quản lý nhà xuất bản, hỗ trợ việc tìm kiếm tài liệu và các sách liên quan đến nhà xuất bản đó.

- Phần mềm thư viện NANO ELIB quản lý tình trạng sách, giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được trạng thái phục vụ của đầu sách đó để ghi nhận vào các phiếu chờ.

- Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB giúp quản lý nhân viên, quản lý các đối tượng liên quan trong thư viện, lập thời gian biểu, phân công công tác,...

- Quản lý hệ thống báo cáo, quản lý hệ thống thống kê các đầu sách một cách đầy đủ, chi tiết.

Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB, phần mềm quản lý thư viện DTSoft nói riêng và các phần mềm quản lý thư viện nói chung được đánh giá là những giải pháp giúp quản lý tổng thể hoạt động của thư viện, giúp các thư viện có thể xây dựng được các quy trình đặc thù của mình. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện DTSoft như là hỗ trợ việc quản lý thư viện điện tử, phù hợp với các loại hình thư viện vừa và nhỏ với vốn ban đầu thấp, dễ dàng cài đặt, bảo dưỡng, đáp ứng được yêu cầu cho một hệ thống thư viện hiện đại. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện thông minh, chất lượng nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm quản lý thư viện Libol, một phần mềm hỗ trợ toàn bộ các chức năng quản lý của thư viện, điểm thu hút của phần mềm quản lý thư viện Libol này chính là giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các chức năng cơ bản trong việc quản lý hoạt động của thư viện, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tốt trong công tác nghiệm vụ thư viện, để dễ dàng liên kết được với các thư viện khác nhau trên thế giới. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện nano elib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm