download Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT - Quản lý, theo dõi hoạt động phòng khám thú y

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2021

Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các phòng khám thú y, phần mềm quản lý phòng khám hỗ trợ tối da công tác quản lý, cũng như đáp ứng đầy đủ các dịch vụ từ đơn giản tới phức tạp, đảm bảo công việc chăm sóc quản lý các loại thú cưng được diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí để hỗ trợ nâng cao dịch vụ cũng như công tác quản lý phòng khám thú y.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý phòng khám có rất nhiều những tính năng hỗ trợ cho công việc tốt nhất như, quản lý hệ thống, quản lý thông tin tài khoản và phân quyền nhân viên hệ thống, thiết lập sao lưu cũng như phục hồi dữ liệu hiệu quả nhất. Các công tác quản lý lễ tân hay quản lý bác sĩ cũng đều được cụ thể và chi tiết. Các thông tin được cập nhật và việc kê đơn đối với các bác sĩ hay các chỉ định điều hướng đưa ra những phương pháp quản lý hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT còn có khả năng quản lý các phòng bệnh, quản lý thốc và quản lý nội trú không truyền nhiễm.

Đối với những ai đang làm công tác vận chuyển hàng hóa thì Phần mềm quản lý vận chuyển TMT giúp cho công việc vận chuyển được tiến hành thuận lợi hơ, sử dụng phần mềm quản lý vận chuyển TMT giúp bạn  tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người dùng, đảm bảo mức độ bảo mật cho các dữ liệu kinh doanh.

phan mem quan ly phong kham thu y tmt

Download Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT

Cùng với những tính năng đó Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT còn có khả năng quản lý ngoại trú tại nhà hay quản lý tại các khách sạn thú cưng đối với những thú cưng đã tiêm vắc xin. Quản lý dịch vụ spa đối với các thú cưng và quản lý các dịch vụ thu chi hay quản lý online, kiểm soát từ xa để có thể quản lý phòng khám tốt nhất. Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT còn có khả năng quản lý cả các dịch vụ chăm sóc tại nhà, chính vì thế đối với các báo cáo thống kê hay các doanh thu được tổng hợp chi tiết và rõ ràng nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác để ứng dụng tốt nhất cho nhu cầu như phần mềm quản lý nhân sự TMT HRMS hỗ trợ cho công tác nhân sự tại các doanh nghiệp, ưu điểm của phần mềm quản lý nhân sự TMT HRMS là thực hiện quản lý bằng hệ thống nghiệp vụ phong phú, đảm bảo sự an toàn cho các dữ liệu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám thú y tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm