download Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master - quản lý hội viên, dịch vụ, hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2018

Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho tất cả những phòng tập gym, yoga... Phần mềm giúp việc quản lý trở nên đơn giàn và dễ dàng hơn, GYM Master làm giảm bớt thời gian quản lý đồng thời tiết kiệm được chi phí khi tiến hành sử dụng, đảm bảo đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cũng như mong muốn cho phòng tập.


Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master có rất nhiều những đặc điểm nổi bật cùng với khá nhiều những chức năng hưu ích. Phần mềm quản lý phòng gym Master với giao diện đơn giản dễ thao tác và sử dụng không đòi hỏi quá nhiều về nghiệp vụ cũng có thể sử dụng nhanh chóng. Với phần mềm này mọi hoạt động của phòng tập sẽ được linh động và phù hợp nhất, tích hợp đầy đủ những khả năng khách nhau, có khả năng điều khiển cũng như tùy biến thông minh phù hợp với từng yêu cầu và sự tùy chỉnh của người quản lý.

phan mem quan ly phong tap gym master

Download Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master

Trong phần mềm GYM Master có khả năng quản trị hệ thống, quản lý danh mục, quản lý gia hạn cũng như chuyển đổi gói tập hay duy trì gói cho khách hàng. Việc quản lý hội viên cũng như thoe dõi quá trình tập luyện của họ được dễ dàng hơn thông qua bảng theo dõi hàng ngày. Quản lý huấn luyện viên, quản lý mua, bán hàng và kho hàng được tính hợp và sử dụng phù hợp nhất, đối với vấn đề hàng hóa dịch vụ cũng như tài sản phòng tập, tất cả đều được hệ thống và báo cáo tới quản lý theo đúng thời gian yêu cầu.

Ngoài ra phần mềm GYM Master còn có những khả năng giống với phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM, hỗ trợ quản lý nhân viên đồng thời quản lý các dịch vụ khách hài hòa nhất. Đặc biệt những phần mềm này còn được sử dụng để quản lý từ xa, bạn hoàn toàn có thể tiến hành công việc hợp lý nhất, do vậy phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho cửa hàng kinh doanh của bạn. 

Để có thêm nhiều hơn nữa những gợi ý, Tải Miễn Phí sẽ chia sẻ tới bạn phần mềm GYM Basic, một trong những phần mềm cũng được đánh giá cao về chức năng quản lý thông minh, phần mềm giúp cho việc quản lý được trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong công tác tiến hành hoạt động quản lý. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập gym master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng tập GYM Master Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm