download Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft - Theo dõi hoạt động sản xuất kinh doanh kính xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft được sử dụng trong các đơn vị sản xuất và kinh doanh kính xây dựng, phần mềm quản lý sản xuất này giúp cho việc quản lý tình hình kinh doanh của đơn vị được chi tiết và chính xác nhất. Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của các đơn vị lên đáng kể.



Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft được sử dụng để quản lý về hạn mức thực hiện các dự án sản xuất hay kinh doanh kính trong xây dựng. Đồng thời phần mềm này còn hỗ trợ các đơn vị sản xuất có thể tối ưu nguồn lực về vật liệu sản xuất, nhân công sản xuất và máy móc thi công.

Phần mềm quản lý sản xuất gạch ngói, vật liệu xây dựng MekongSoft cũng được sử dụng trong lĩnh vực quản lý kinh doanh vật liệu xây dựng, quản lý các kế hoạch cung cấp vật tư, quản lý việc xuất nhập khẩu, cấp phát... ngoài ra phần mềm quản lý sản xuất gạch ngói, vật liệu xây dựng MekongSoft còn theo dõi doanh thu bán hàng, công nợ và hàng hóa tồn kho của doanh nghiệp.

phan mem quan ly san xuat kinh doanh kinh xay dung mekongsoft

Download Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft

Các đơn vị sản xuất có thể sử dụng phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft để hỗ trợ việc quản lý bán hàng được hiệu quả nhất. Phần mềm này sẽ quản lý thông tin của khách hàng, các vấn đề về báo giá, vận chuyển, công nợ, doanh thu của mỗi nhân viên cũng sẽ được tổng hợp chi tiết và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft còn hỗ trợ quản lý các thông tin về thu chi, tính toán thời hạn sản xuất, tình hình lỗ lãi của đơn vị sản xuất một cách cụ thể. Qua các nội dung này, ban quản lý có thể đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao doanh thu của đơn vị.

Quá trình sản xuất cũng được phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft quản lý và điều hành theo từng bước để đảm bảo kết quả sản xuất và tăng năng suất lao động. Ngoài lĩnh vực xây dựng thì lĩnh vực in ấn quảng cáo cũng được nhiều người quan tâm, với phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo MekongSoft, với nhiều tính năng hiện đại, giúp tự động hóa quá công việc in ấn và quảng cáo, từ các đơn đặt hàng, đến tình hình thu chi, doanh thu, công nợ... bên cạnh đó phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo MekongSoft còn có khả năng phân quyền người dùng và lưu lại lịch sử công việc.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm