download Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E File Mới nhất

Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E File

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E File - Quản lý, lưu trữ, xếp loại hồ sơ, thông tin danh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/01/2023

Đối với các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thì phần mềm quản lý tài liệu dành cho các doanh nghiệp bất động sản đến từ E-File chính là một giải pháp giúp quản lý được toàn bộ những dữ liệu, hỗ sơ của doanh nghiệp, hỗ trợ việc lưu trữ, tìm kiếm hồ sơ, tài liệu được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.



Được thiết kế dành chuyên biệt cho lĩnh vực quản lý tài liệu doanh nghiệp bất động sản, phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu và các hồ sơ giao dịch một cách dễ dàng, qua đó, các doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được tài liệu mà mình mong muốn chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng. Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File sẽ giúp phân loại tài liệu, hồ sơ, hợp đồng giao dịch, thiết lập chính sách quản lý tài liệu lưu trữ, hỗ trợ quản lý thuộc tính tài liệu, chia sẻ thông tin, tạo kho chứa tài liệu,...

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet cũng có các chức năng quản lý tài liệu tương tự, hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, thống kê, lập danh mục tài liệu....phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet thực hiện chế độ phân quyền người dùng chi tiết, tạo các ký hiệu riêng đặc biệt để nhận dạng tài liệu quan trọng.

phan mem quan ly tai lieu ho so cho doanh nghiep bat dong san e file

Download Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File:

- Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File hỗ trợ quản lý, lưu trữ nhiều loại tài liệu khác nhau.

- Có khả năng phân quyền người sử dụng theo nhóm, chức năng, hỗ trợ người dùng có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet.

- Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File có khả năng thiết lập các cấp độ, quyền truy cập hồ sơ, tài liệu, hợp đồng giao dịch, chứng từ ngân hàng. Qua đó, các tài liệu sẽ được sắp xếp một cách khoa học, logic, đảm bảo được tính toàn vẹn được dữ liệu lưu trữ.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành là giải pháp để tổ chức, lập danh mục và thống kê các hồ sơ tài liệu văn phòng, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn, phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành phân quyền người dùng chi tiết để bảo mật cho các dữ liệu cũng như theo dõi lịch sử làm việc hiệu quả.

Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E-File được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, có khả năng đáp ứng được toàn bộ nhu cầu quản lý, lưu trữ và khai thác dữ liệu của các doanh nghiệp bất động sản. Bên cạnh đó, phần mềm cũng đáp ứng được toàn bộ nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa tài liệu lưu trữ của doanh nghiệp bất động sản hiện nay.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E File được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản e file là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài liệu hồ sơ cho doanh nghiệp bất động sản E File Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm