download TC4Shell  21.2.0

TC4Shell

  21.2.0

Download TC4Shell - Mở các tập tin lưu trữ trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2022

TC4Shell là giải pháp dành cho những ai muốn mở tập tin lưu trữ trên máy tính tương tự như các thư mục thông thường và xử lý dữ liệu bên trong các tập tin kể trên thật đơn giản. Ứng dụng tích hợp shell, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin thông dụng, và tích hợp trình quản lý mật khẩu giúp bạn khai thác nhanh các tập tin lưu trữ bị mã hóa.


Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của TC4Shell là cho phép bạn khai thác dữ liệu của gần như tất cả mọi loại tập tin lưu trữ tương tự như với thư mục thông thường. Đặc biệt, TC4Shell có khả năng chạy các tập tin thực thi trực tiếp từ các tập tin lưu trữ, mà không cần trích xuất tập tin thực thi ra trước như hầu hết các phần mềm khác.


TC4Shell
Download TC4Shell - Phần mềm Mở các tập tin lưu trữ trên máy tính

Thường thì để mở các file lưu trữ, file nén trên máy tính, chúng ta sẽ sử dụng các phần mềm giải nén, chẳng hạn như WinZip để xem nội dung các tài liệu nén này, ưu điểm của các phần mềm giải nén file chính là giúp bạn mở file an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Sau khi tải TC4Shell và cài đặt trên máy tính, cửa sổ ứng dụng hiển thị, yêu cầu bạn chọn các phần mở rộng muốn mở qua Explorer. Bạn có quyền chọn một trong nhiều định dạng tập tin được nhóm thành nhiều danh mục khác nhau như tập tin lưu trữ, ảnh đĩa, tập tin lưu trữ bổ sung, ảnh đĩa bổ sung, tập tin thực thi, gói phần mềm và các dữ liệu khác.

Để trích xuất file lưu trữ định dạng RAR, công cụ SDR Free Rar File Opener được nhiều người lựa chọn cho phép bạn nén file hay lưu file dưới dạng nén để tiết kiệm không gian lưu trữ, ngoài ra SDR Free Rar File Opener còn hỗ trợ truy cập kho lưu trữ mã hóa hay có mật khẩu bảo vệ.

Các tính năng chính của ứng dụng TC4Shell:

- Mở tập tin lưu trữ.

- Tích hợp shell.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Tích hợp trình quản lý mật khẩu.

- Chạy trực tiếp các tập tin thực thi từ tập tin lưu trữ.



Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TC4Shell - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TC4Shell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tc4shell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm