download Phần mềm Ngân Long Hrms Mới nhất

Phần mềm Ngân Long Hrms

 Mới nhất

Download Phần mềm Ngân Long Hrms - Hỗ trợ báo cáo nhân sự, tính lương, quản lý tuyển dụng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm Ngân Long Hrms là phần mềm quản lý nhân sự đã được hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau lựa chọn nhằm giảm bớt những áp lực quản lý trong doanh nghiệp. Với phần mềm quản lý nhân sự này, các doanh nghiệp sẽ thực hiện việc chấm công, tính lương cho nhân viên được chính xác và đầy đủ hơn.


Là giải pháp tổng thể giúp quản lý toàn bộ những hoạt động nhân sự trong doanh nghiệp, phần mềm Ngân Long Hrms ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người dùng. Với ưu điểm là giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, được thiết kế phù hợp với điều kiện, mô hình của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, phần mềm Ngân Long Hrms hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý nhân sự nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý nhân sự phải kể đến phần mềm Perfect HRM với hệ thống nghiệp vụ đa dạng, đầy đủ các thông tin về nhân viên, tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân ... với Perfect HRM công tác nhân sự doanh nghiệp sẽ trở nên liền mạch, trơn tru, đồng thời đảm bảo được tính an toàn cho các dữ liệu.

phan mem ngan long hrms

Download Phần mềm Ngân Long Hrms

Những chức năng của phần mềm Ngân Long Hrms có thể kể đến như:

- Hỗ trợ quản lý những thông tin về nhân sự như hồ sơ, lý lịch, thu nhập, quản lý toàn bộ những văn bằng, trình độ học vấn, năng khiếu, quá trình làm việc, quan hệ gia đình,... Người dùng có thể tìm kiếm thông tin của từng người lao động trong doanh nghiệp chỉ với trường thông tin liên quan đến nhân viên đó như mã số thẻ, số chứng minh nhân dân, tên,...

- Phần mềm Ngân Long Hrms giúp theo dõi vắng mặt, các chế độ nghỉ, đào tạo nhân viên, đánh giá nhân viên, thực hiện việc chấm công tự động, tự động phân công ca làm việc, quản lý các phiếu ăn, suất ăn bằng vân tay.

- Phần mềm Ngân Long Hrms giúp xử lý các bảng lương một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác, công thức tính lương mềm dẻo, linh hoạt, tính được bảo hiểm xã hội và các khoản trợ cấp,...

- Phần mềm Ngân Long Hrms hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các công tác tuyển dụng được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS cũng cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng để quản lý nhân viên và công tác nhân sự trong doanh nghiệp, SV.HRIS cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan, tự động cập nhật các biểu mẫu mỗi khi nhà nước có thay đổi.

Phần mềm Ngân Long Hrms còn hỗ trợ các loại báo cáo khác nhau như báo cáo quản lý nhân sự chuyên nghiệp, giúp chấm công theo khoảng thời gian nhất định tùy theo yêu cầu của người dùng. Với những tính năng đó cộng với một giao diện được thiết kế đẹp mắt, màn hình nhập liệu thân thiện, thuận tiện và dễ dàng sử dụng, các bạn có thể yên tâm để lựa chọn phần mềm Ngân Long Hrms nhằm thực hiện tốt công tác quản lý nhân sự trong thời gian tới đây.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Ngân Long Hrms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm ngân long hrms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Ngân Long Hrms Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm