download Phần mềm quản lý văn bản C Office Mới nhất

Phần mềm quản lý văn bản C Office

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn bản C Office - Quản lý công văn, lưu trữ dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2018

Phần mềm quản lý văn bản C-Office là sản phẩm đến từ một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất Việt Nam - CMC Corp với rất nhiều chức năng hỗ trợ cho doanh nghiệp trong cùng một giao diện website, đã đạt được giải thưởng Sao Khuê 2012. Những tính năng chính mà quản lý văn bản này cung cấp bao gồm quản lý công việc, lịch làm việc, quản lý hệ thống công văn và lưu trữ tài liệu, tính năng truyền thông nội bộ.


Phần mềm quản lý văn bản C-Office giúp quản lý công việc, nhắc việc cho nhân viên trong các dự án và hợp đồng cho doanh nghiệp; thống kê và tổng hợp các công việc cá nhân cùng với tình trạng xử lý hiện tại. C-Office cũng giúp bạn kiểm soát việc xử lý các văn bản trong nội bộ doanh nghiệp, theo dõi lịch làm việc của lãnh đạo, quản lý hồ sơ công việc, dự án hợp đồng, kho thư viện tài liệu dùng chung của tổ chức, các chinh sách, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu...

Phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft cũng có nhiều chức năng tương tự giúp theo dõi việc lưu trữ văn bản hồ sơ, các tài liệu quan trọng trong doanh nghiệp, với phần mềm quản lý văn bản hồ sơ VBHS DTSoft các văn bản sẽ được đánh dấu theo các số hiệu, ngày tháng tạo, phân loại theo thời gian sử dụng lần cuối để giúp bạn tra cứu dễ dàng.

Phần mềm quản lý văn bản C-Office hỗ trợ cho lãnh đạo có thể điều hành và xử lý các công việc của đơn vị mình từ xa qua các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại trong môi trường mạng LAN, Internet. Đồng thời C-Office cũng phân quyền quản lý chi tiết đến từng hạng mục hồ sơ để đảm bảo các tài liệu được sử dụng đúng người, đúng trách nhiệm.

Phần mềm quản lý văn bản C-Office còn tích hợp nhóm tính năng truyền thông nội bộ như biên tập tin và post bài lên trang tin nội bộ, gửi các thông báo nội bộ, quản lý các sự kiện quan trọng của cơ quan, quản lý thông tin cán bộ công nhân viên chi tiết, tạo phiếu trưng cầu ý kiến theo nhu cầu. Ngoài ra, C-Office còn có các tính năng gửi nhắc việc, cảnh báo, tích hợp tính năng Scanner, Fax, hiển thị lịch...

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO dành cho các doanh nghiệp cũng như đơn vị hành chính, giúp phân loại và lưu trữ tài liệu, đồng thời có chế độ bảo mật tài liệu tốt, phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO còn giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu, tránh nhầm lẫn và sai sót.



Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn bản C Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn bản c office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn bản C Office Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm