download Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C Mới nhất

Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C - Theo dõi công tác lưu trữ hồ sơ, giấy tờ

Thu Hà  cập nhật: 22/05/2019

Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C là một trong số những giải pháp quản lý văn bản được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các cơ quan, doanh nghiệp hay các đơn vị. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý hồ sơ văn bản cũng như đáp ứng được nhu cầu công tác quản lý tốt nhất. Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện công việc, phần mềm đảm bảo công tác quản lý hồ sơ nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất.



Lợi ích của phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C giúp quản lý tất cả những thông tin, hồ sơ theo đúng với mục đích cũng như nhu cầu của công việc. Phần mềm hỗ trợ quản lý văn bản, tiến hành ghi nhận các văn bản đến, văn bản đi và các văn bản nội bộ. Cung cấp đầy đủ những công cụ lưu trữ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình, việc đáp ứng khả năng truy cập cũng như các thay đổi trong việc lưu trữ đều được thể hiện rõ ràng và lưu lại cụ thể nhất.


Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C
Download Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C - Phần mềm Theo dõi công tác lưu trữ hồ sơ, giấy tờ

 

Phần mềm quản lý văn bản TMT DCS cũng được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, phục vụ công tác văn thư theo dõi tốt hơn các loại giấy tờ sổ sách trong doanh nghiệp, phần mềm quản lý văn bản TMT DCS sẽ phân loại các giấy tờ theo từng danh mục, cập nhật bổ sung liên tục, đồng thời phân quyền người dùng chi tiết để bảo mật cho các loại dữ liệu khác nhau.

Tất cả những thông tin về phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C hỗ trợ việc quản lý diễn ra đúng với mục đích nhất, đặc biệt những phần mềm này có khả năng lưu trữ thông tin ở tất cả các dạng khác nhau, những tài liệu, hồ sơ được lưu trữ thành mục và nhóm khác nhau người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn khi cần thiết. Cùng với đó những tài liệu hồ sơ này luôn được bảo mật cũng như phần mềm có khả năng phân quyền quản lý hỗ trợ thông tin được an toàn nhất.

Ngoài phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile giúp theo dõi công tác văn thư lưu trữ trong doanh nghiệp, hay các phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tải về phần mềm quản lý hồ sơ lưu trữ eFile sau đó lựa chọn những tính năng phù hợp cho nhu cầu theo dõi hồ sơ tại đơn vị mình để sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1c là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý hồ sơ, văn bản 1C Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm