download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo - Theo dõi, điều hành và tối ưu nguồn nhân lực

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ quản lý sản xuất, kinh doanh, trong đó, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo được đánh giá là một giải pháp quản trị nguồn nhân nhân lực nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu nhằm tối ưu hóa toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp.



Là phần mềm quản lý tổng thể, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo cho phép người dùng có thể kiểm soát được trạng thái nguồn lực, lên các kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên, tăng sức cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo (Enterprise Resource Planning) sẽ giúp các doanh nghiệp nghiệp có thể dễ dàng hoạch định các nguồn lực của doanh nghiệp một cách dễ dàng.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo - Phần mềm Theo dõi, điều hành và tối ưu nguồn nhân lực

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP cũng được nhiều đơn vị lựa chọn để quản lý và tối ưu hóa mọi nguồn lực trong doanh nghiệp cho sự phát triển, tăng doanh thu cũng như lương thưởng cho nhân viên, đồng thời phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP còn được đánh giá cao ở việc lưu trữ dữ liệu khoa học, bảo mật tốt qua chế độ phân quyền người dùng.

Những chức năng chính của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo hỗ trợ quan hệ khách hàng, xây dựng niềm tin với khách hàng, thực hiện quy trình bán hàng thông qua các nguồn dẫn và cơ hội.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo quản lý bán hàng, nhóm bán hàng, nhân viên bán hàng, điểm bán hàng, thúc đẩy doanh số thông qua chức năng bán trực tuyến, liên kết với phân hệ kho, bán hàng, kế toán,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo giúp xây dựng website, triển khai báo giá cho khách hàng.

- OpenERP mang tính toàn diện, được tích hợp hầu hết các yêu cầu về quy trình trong kinh doanh, khả năng tùy chỉnh cao để người dùng có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần phải lập trình.

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo bên cạnh các phần mềm nổi trội khác trên thị trường như phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP, CNS.ERP,... các bạn có thể tham khảo chi tiết tính năng của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP để có thể dễ dàng so sánh và tìm được một phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp odoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Odoo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm