download Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT - Quản lý, theo dõi nguồn nhân lực công ty

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2021

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT là phần mềm quản lý nhân sự được ứng dụng khá phổ biến hiện nay và có khả năng hỗ trợ tốt nhất và đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong công tác quản lý nhân lực. Phần mềm có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm đáp ứng được nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, hỗ trợ người dùng hoàn thiện công việc nhanh chóng và hợp lý hơn.


Đối với phần mềm quản lý nhân lực EVNICT hỗ trợ quản lý toàn bộ từ công tác tuyển dụng đến hồ sơ nhân sự, đào tạo và tính toán mức độ bảo hiêm xã hội đến những công tác chấm công, tính lương và đánh giá nhân sự. Phần mềm này đem đến rất nhiều những lợi ích cho người dùng, hỗ trợ tự động hóa và tin học hóa công việc quản trị nhân sự, giúp giảm thiểu khối lượng công việc tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng có khả năng cung cấp những báo cáo và quản trị nhân sự tính toán chính xác và nhanh chóng nhất. Với phần mềm này còn có khả năng cung cấp thông tin về hồ sơ và các vấn đề tuyển dụng cũng như thôi việc.


Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT
Download Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT - Phần mềm Quản lý, theo dõi nguồn nhân lực công ty

 

Chức năng của phần mềm này cũng tương tự với Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager mà nhiều doanh nghiệp đã áp dụng, giúp khai thác và sử dụng nguồn lực tốt hơn, đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp, ngoài ra Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager còn tạo tài khoản đăng nhập cho từng nhân viên, phân quyền người dùng chi tiết để bảo mật dữ liệu.

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT cũng có khả nhiều tính năng hữu ích như, phân hệ hồ sơ nhân sự, giúp bạn quản lý đầy đủ những thay đổi về thông tin cơ bản của nhân sự đồng thời quản lý được các vấn đề xảy ra đối với nhân viên đều được ghi nhận đầy đủ cũng như rõ ràng nhất. Những vấn đề có liên quan đến nhân sự và cần được quản lý như phân hệ tuyển dụng, quản lý đào tạo, quản lý BHXH, chấm công và tính lương nhanh chóng, chính xác nhất. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhân lực EVNICT giảm thiểu được tối đa sự nhầm lẫn trong công việc và ứng dụng công việc nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm nhân sự Digitech HRM để quản lý và theo dõi nguồn nhân lực của doanh nghiệp, tích hợp với máy chấm công để quản lý nhân viên, Digitech HRM hỗ trợ email, nhắc việc, cảnh báo, nhập xuất dữ liệu theo mẫu.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác có thể ứng dụng cho công việc khi cần thiết như phần mềm quản lý nhân sự WinMain hay rất nhiều những phần mềm khác. Với các phần mềm này đều có khả năng hỗ trợ quản lý từ xa trên các thiết bị thông minh có sử dụng internet. Qua đây sẽ góp phần đem đến sự tiện lợi cho người dùng cũng như thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân lực evnict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân lực EVNICT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm