download Phần mềm thương mại điện tử LemonStand Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử LemonStand - Xây dựng gian hàng trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/09/2018

Được hỗ trợ các dịch vụ chuyên nghiệp, phần mềm thương mại điện tử LemonStand cung cấp tất cả những yếu tố hỗ trợ cho việc kinh doanh được thực hiện thành công hơn. Với giải pháp thương mại điện tử này, bạn có thể tạo ra được một gian hàng trực tuyến phục vụ khách hàng tốt nhất.


Tiếp thị các sản phẩm qua mạng ngày càng phổ biến, nhiều doanh nghiệp đã có được những thành tựu nhất định trong quá trình triển khai mô hình thương mại điện tử, trong đó, phần mềm thương mại điện tử LemonStand chính là giải pháp toàn diện, giúp cho các doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai được chiến lược kinh doanh của mình.


Phần mềm thương mại điện tử LemonStand
Download Phần mềm thương mại điện tử LemonStand - Phần mềm Xây dựng gian hàng trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand cho phép các doanh nghiệp có thể lập website bán hàng, quản lý gian hàng và theo dõi khách hàng của mình được cụ thể, chi tiết.

Phần mềm thương mại điện tử Vendio cũng là giải pháp tạo và quản lý trang web thương mại điện tử hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, ưu điểm của phần mềm thương mại điện tử Vendio là khả năng tạo ra các báo cáo chi tiết, trình bày sản phẩm đẹp mắt, hình ảnh thu hút khách hàng.

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand hỗ trợ người dùng thực hiện những thao tác quan trọng như:

- Hỗ trợ xây dựng và quản lý gian hàng ảo, quản lý các sản phẩm, đơn hàng, khách hàng truy cập vàp trang web.

- Với phần mềm thương mại điện tử LemonStand, khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm để thêm vào giỏ hàng, lựa chọn phương thức thanh toán đã đăng ký. Hệ thống bảo mật của phần mềm sẽ đảm bảo an toàn thông tin thanh toán cho khách hàng.

- Phần mềm thương mại điện tử LemonStand tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến với nhiều hình thức thanh toán khác nhau,

- Phần mềm thương mại điện tử LemonStand có các chức năng cho phép doanh nghiệp có thể xây dựng và quản trị website công ty một cách hoàn hảo mà không cần phải quá giỏi về lĩnh vực thiết kế và lập trình website.

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand là một giải pháp giúp các doanh nghiệp thực hiện các website bán hàng, qua đó, quảng bá được hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến được với đông đảo đối tượng người dùng hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Phần mềm thương mại điện tử PrestaShop để lựa chọn được một phần mềm phù hợp nhất giúp bạn có thể sở hữu được một phần mềm thương mại điện tử mã nguồn mở miễn phí để sử dụng, khi sử dụng phần mềm thương mại điện tử PrestaShop, các bạn sẽ có thể dễ dàng thành lập được một website bán hàng mang phong cách riêng của doanh nghiệp nhằm thu hút người truy cập.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử LemonStand được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử lemonstand là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử LemonStand Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm