download Phần mềm thương mại điện tử X Cart Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử X Cart

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử X Cart - Quản lý phân phối bán hàng trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2018

Phần mềm thương mại điện tử X-Cart được thiết kế với nhiều tính năng chuyên sâu, hỗ trợ người dùng có thể thiết kế được một website bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp chỉ với những thap tác đơn giản. Với giải pháp thương mại điện tử này, các doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hóa được công tác bán hàng trực tuyến.



Là một trong những ứng dụng thương mại điện tử có chất lượng tốt nhất hiện nay, phần mềm thương mại điện tử X-Cart sẽ giúp người dùng tạo cửa hàng trực tuyến hàng đầu. Phần mềm thương mại điện tử X-Cart cho phép bạn xây dựng website thương mại điện tử responsive, có sẵn các công cụ SEO giúp bạn tối ưu từ khóa để thực hiện việc bán hàng hiệu quả hơn. X-Cart là một trong những ứng dụng hiệu suất miễn phí cho những ai đang và chuẩn bị làm Starup.


Phần mềm thương mại điện tử X Cart
Download Phần mềm thương mại điện tử X Cart - Phần mềm Quản lý phân phối bán hàng trực tuyến

Phần mềm thương mại điện tử Magento cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tạo ra một website bán hàng linh động, có thể trao đổi bằng nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau, phần mềm thương mại điện tử Magento tạo ra một thị trường phân phối hàng trực tuyến có lợi cho cả người mua lẫn người bán.

Ứng dụng thương mại điện tử cho PC X-Cart giúp người dùng có thể tạo ra các cửa hàng trực tuyến bằng cách sử dụng giao điện đồ họa dễ nhìn được phát triển dựa theo các công nghệ web nổi tiếng. Với giao diện đồ họa, dễ nhìn, người dùng có thể dễ dàng quản lý được cửa hàng và các nội dung liên quan. Phần mềm thương mại điện tử X-Cart giúp quản lý toàn bộ những thông tin về người dùng, vai trò người dùng, quản lý các đơn hàng, cổng thanh toán, thông tin vận chuyển, quản lý các đơn vị tiền tệ, thuế, các đại lý, sản phẩm,...

Bên cạnh đó, phần mềm thương mại điện tử X-Cart còn sử dụng nhiều công cụ marketing, dễ dàng tối ưu hóa quá trình tìm kiếm, hỗ trợ cho tính năng đăng nhập bằng mạng xã hội, cho phép người dùng quản lý cơ sở người dùng thông qua tính năng quản trị của phần mềm bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của X- Cart so với phần mềm thương mại điện tử Zen Cart và một số phần mềm khác, đó là ứng dụng vẫn chưa có mặt trên Android. Vì vậy, nếu như bạn muốn một sản phẩm có thể hỗ trợ trên cả iOS và Android, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm thương mại điện tử Zen Cart để cân nhắc việc lựa chọn sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử X Cart - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử X Cart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử x cart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử X Cart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm