download Phần mềm tính lương cho tài xế Mới nhất

Phần mềm tính lương cho tài xế

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương cho tài xế - Quản lý thông tin , hiệu suất làm việc nhằm tính lương cho tài xế

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2023

Để có thể đảm bảo được quyền lợi tối đa cho các tài xế, hiện nay, các công ty đã sử dụng phần mềm tính lương cho tài xế nhằm quản lý toàn bộ thông tin liên quan đến tài xế, hiệu suất làm việc,..., qua đó, tính được mức lương chính tương ứng với số lượng công việc của mỗi tài xế đã thực hiện.


Các công ty cung cấp dịch vụ taxi, xe ôm, cung cấp dịch vụ lái xe du lịch,... sẽ trả lương cho các tài xế dựa trên hiệu suất làm việc riêng của từng người, qua đó, đảm bảo được tính công bằng và khích lệ các tài xế làm việc hết sức mình để tăng các quyền lợi cho mình, trong đó, phần mềm tính lương cho tài xế sẽ giúp các công ty có thể quản lý được chính xác số lượng công việc mà từng tài xế đã thực hiện nhằm chi trả lương phù hợp với từng người theo hợp đồng lao động mà các bên đã ký kết trước đó.

phan mem tinh luong cho tai xe

Phần mềm tính lương cho tài xế sở hữu một số tính năng quan trọng sau:

- Phần mềm tính lương cho tài xế có thể được chạy dễ dàng trên các thiết bị khác nhau, giúp thao tác quản lý tài xế trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

- Phần mềm tính lương cho tài xế giúp quản lý số ca đúp để chia lương cho tài xế theo đồng hồ.

- Thông báo cho tài xế cụ thể tỷ lệ mà họ đã chạy được, số tiền cần để đạt tỷ lệ tiếp theo, báo số quãng đường mà tài xế đó phải chạy.

- Phần mềm tính lương cho tài xế giúp theo dõi toàn bộ những thông tin liên quan đến tài xế, qua đó, các công ty có thể tránh được những rủi ro liên quan đến tài sản mà công ty cấp cho tài xế.

- Phần mềm tính lương cho tài xế giúp tự động lấy giá xăng theo từng thời điểm cụ thể, thống kê số Km tổng, tính tổng tiền đồng hồ, số ca, số xăng, lương thực lĩnh,...

Với những tính năng cơ bản đó, phần mềm tính lương cho tài xế sẽ giúp các công ty có thể tính lương, chia lợi nhuận cho các tài xế theo số lượng và chất lượng công việc mà họ đã thực hiện được, qua đó, giúp các tài xế có thể yên tâm làm việc của mình. Bên cạnh phần mềm tính lương cho tài xế, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương S.DATA V1.0 dùng để tính lương và quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp hiện nay, phần mềm tính lương S.DATA V1.0 cũng mang tới cho người dùng nhiều chức năng quản lý hữu ích, phần mềm chuyên thực hiện chức năng tự động hóa quá trình tính công, tính lương cho doanh nghiệp, đảm bảo được đúng lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động. 

Cùng với đó, phần mềm tính lương SV.HRIS cũng là một phần mềm tính lương có chất lượng, được tối ưu trong quá trình thiết kế nên giao diện dễ dàng sử dụng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Khi sử dụng phần mềm tính lương SV.HRIS doanh nghiệp bạn dù thực hiện công tác chấm công bằng quẹt thẻ, hay dấu vân tay thì phần mềm vẫn có thể đảm nhiệm chức năng chấm công một cách hiệu quả. Thông qua phần mềm thông minh này, chắc chắn hoạt động quản lý nhân sự của doanh nghiệp bạn sẽ được diễn ra hiệu quả, và chính xác. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương cho tài xế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương cho tài xế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương cho tài xế Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm