download Topica Osscar Cho Android

Topica Osscar

 Cho Android

Download Topica Osscar - Quản lý thông tin nhân sự, tính lương nhân viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2021

Topica Osscar là phần mềm quản lý nhân sự dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp với các quy mô khác nhau, cung cấp nhiều dịch vụ cho các doanh nghiệp như chấm công, tính lương, phê duyệt đơn từ, quản lý thông tin nhân sự,...Topica Osscar ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả quản lý so với cách quản lý sử dụng giấy, excel truyền thống.


1. Giới thiệu về Topica Osscar

Topica Osscar sử dụng thuật toán quản lý thông minh và hiện đại, nhờ vậy có khả năng ghi nhận thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Topica Osscar cũng là một kênh tra cứu thông tin đầy đủ, kịp thời nhất cho nhân sự, cung cấp dịch vụ phê duyệt, theo dõi nhân sự đơn giản, hiệu quả cho các nhà quản lý. Hiện Topica Osscar được khá nhiều doanh nghiệp với nhiều quy mô và hình thức kinh doanh khác nhau áp dụng cho công tác nhân sự của mình.

topica osscar

Download Topica Osscar trên Android, iPhone, Quản lý thông tin nhân sự, tính lương nhân viên

Topica Osscar tự động hóa quy trình tính lương nhân viên vào mỗi tháng nhờ dữ liệu được tổng hợp một cách chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, do được cài đặt và kích hoạt trên thiết bị di động nên dù bất cứ ở đâu, các quản lý và nhân viên nhân viên vẫn có thể tra cứu thông tin, phê duyệt, chấm công,... một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với sự hỗ trợ của ứng dụng, quy trình quản lý nhân sự sẽ được đơn giản hóa hơn rất nhiều.

2. Các đặc điểm chính của Topica Osscar:

- Chấm công, tính lương, phê duyệt đơn từ, quản lý thông tin nhân sự,...

- Tra cứu thông tin chính xác và kịp thời.

- Theo dõi sự thay đổi tình hình nhân sự.

- Quy trình tính lương tự động.

3. App liên quan

Perfect HRM cũng là phần mềm quản lý nhân sự cho nhiều doanh nghiệp, từ việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động đến các tính năng hỗ trợ tính tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng và kỷ luật, bên cạnh đó Perfect HRM giúp bạn tìm nhanh các thông tin liên quan của một nhân viên và tạo báo cáo thống kê chi tiết tình trạng nhân viên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Topica Osscar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat topica osscar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Topica Osscar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ACENT HR 3/5 Điều hành nhân sự trong doanh nghiệp
  • HrmCloud 5/5 Quản lý nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm