download Phần mềm tính lương FTS HRM Mới nhất

Phần mềm tính lương FTS HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương FTS HRM - Quản lý nhân sự, tiền lương nhanh gọn, hiệu quả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

Quản lý nhân sự, tiền lương luôn gây ra những khó khăn nhất định cho các doanh nghiệp hiện nay, khiến việc đầu tư cho quản lý trở nên tốn kém và mất thời gian, thậm chí hiệu quả đem lại không chính xác tuyệt đối, vì vậy, phần mềm tính lương FTS HRM được xem là giải pháp giúp tin học hóa toàn bộ quá trình quản lý.


Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm một phần mềm ưu việt có thể giúp họ giải quyết được các vấn đề như quản lý thông tin nhân sự, quản lý tiền lương, bảo hiểm, chế độ nghỉ phép của người lao động,..., trong đó, phần mềm tính lương FTS HRM đã được nhiều doanh nghiệp ưu tiên, lựa chọn sử dụng nhằm giúp họ có thể giải quyết được những khó khăn mà họ đang mắc phải trong quá trình quản lý. Phần mềm tính lương FTS HRM sở hữu những tính năng hiện đại, giúp quá trình quản lý tại các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, chính xác hơn.

phan mem tinh luong fts hrm

Download Phần mềm tính lương FTS HRM, chấm công

Một số tính năng của phần mềm tính lương FTS HRM:

- Phần mềm tính lương FTS HRM giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề chấm công người lao động một cách chi tiết nhất, quản lý thời gian làm thêm, ca làm việc của công nhân, phòng ban, giúp tránh được tình trạng tính công thiếu, sai, không đảm bảo được quyền lợi cho người lao động.

- Phần mềm tính lương FTS HRM giúp lưu trữ toàn bộ thông tin hồ sơ của nhân viên, lịch sử công tác, quá trình luân chuyển, mức lương,... Quy định rõ mức thưởng, phạt đối với từng trường hợp.

- Hệ thống của phần mềm sẽ tính lương tự động dựa trên bảng lương, hệ số lương, các khoản phụ cấp , tránh được những sai sót so với việc sử dụng các phương pháp truyền thống. Việc tính toán lương cho người lao động chính xác sẽ giúp họ cảm thấy yên tâm về quyền lợi của mình để cống hiến hết sức mình cho doanh nghiệp đang làm việc.

- Phần mềm tính lương FTS HRM còn đưa ra những cảnh báo về hết hạn hợp đồng, sinh nhật, cảnh báo đến hạn tăng lương, chứng minh thư,...

Phần mềm tính lương FTS HRM, phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM là giải pháp hỗ trợ người dùng những thao tác quản lý nhân sự, tiền lương đạt được tính chính xác và đem lại hiệu quả cao nhất. Phần mềm không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao để có thể sử dụng, vì vậy, phần mềm được xem là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cùng với phần mềm tính lương FTS HRM các doanh nghiệp cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm tính lương thông minh khác nữa như phần mềm tính lương Paradise, một trong những phần mềm được miễn phí nhưng chức năng được đánh giá là tối ưu nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm tính lương Paradise giúp cho hoạt động quản lý tiền lương nhân sự được nhanh chóng, hiệu quả. Phần mềm tính lương Paradise sẽ thực hiện nhiều công việc như quản lý lương, quản lý nhân công, thời gian nghỉ phép... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương FTS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương fts hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương FTS HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm