download Phần mềm tính lương METRON QLTL Mới nhất

Phần mềm tính lương METRON QLTL

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương METRON QLTL - Quản lý ngày công, tính lương, quản trị nhân sự vượt trội

Thu Hà  cập nhật: 17/09/2019

Phần mềm tính lương METRON QLTL sở hữu những tính năng quản lý ngày công, tính lương, quản lý nhân sự vượt trội, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu quản lý của một doanh nghiệp hiện nay.


Lựa chọn được một phần mềm tính lương giúp hỗ trợ chấm công, tính lương trong doanh nghiệp là một việc làm cần thiết, nhất là khi các doanh nghiệp đang đẩy mạnh hiệu quả quản lý doanh nghiệp nhằm đáp ứng được xu thế chung và có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, vì vậy, phần mềm tính lương METRON QLTL chính là một giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể thực hiện công việc quản lý dễ dàng, chính xác hơn. Cùng với phần mềm tính lương eHR, CeHR, TiT,..., phần mềm tính lương METRON QLTL cũng sở hữu giao diện đẹp mắt, cùng với đó là những tính năng quản lý vượt trội.

phan mem tinh luong metron qltl

Phần mềm tính lương METRON QLTL thực hiện các chức năng sau:

- Phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 giúp tính lương một cách đầy đủ, chính xác dựa trên ngày công mà hệ thống đã chấm của người lao động trong tháng, số ngày đi công tác, số ngày nghỉ có hưởng lương, tự động trừ các khoản vi phạm thời gian làm việc,...

- Phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 giúp thiết lập công thức tính lương tùy thuộc theo từng doanh nghiệp, vì vậy, người dùng chỉ cần nhập công thức ban đầu, phần mềm sẽ tự động tính lương dựa theo công thức và số ngày công đã chấm.

- Có khả năng kết nối dữ liệu cho phép người lao động có thể theo dõi được số ngày công, mức lương được hưởng của mình.

- Phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 có khả năng phân quyền người sử dụng cùng lúc, kiểm soát được lịch sử sử dụng của từng tài khoản, giúp tự động lưu trữ thông tin đã được xóa để khôi phục khi cần thiết.

- Phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 giúp quản lý toàn bộ thông tin của nhân viên, hỗ trợ thêm công cụ tìm kiếm để người dùng có thể tra cứu thông tin người lao động mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay, qua đó, mang đến cho các doanh nghiệp thêm một giải pháp hoàn thiện nhằm giảm bớt được những áp lực trong quản lý doanh nghiệp. Cùng với phần mềm tính lương METRON QLTL 4.3 hiện nay cũng có thêm nhiều phần mềm tính lương chất lượng tốt như phần mềm tính lương HRM Pro hỗ trợ chấm công, chấm lương quản lý nhân sự. Ngoài ra phần mềm tính lương HRM Pro còn phân hệ nhiều chức năng khác như phân hệ tuyển dụng, phân hệ đánh giá, phân hệ bảo hiểm... 

Cùng với đó, phần mềm tính lương SV.HRIS cũng là một phần mềm tính lương được đánh giá cao về mặt chất lượng hiện nay, phần mềm tính lương SV.HRIS giúp nâng cao hiệu quả theo dõi, chấm công nhân viên, tính đúng mức lương, đánh giá đúng năng lực của người lao động, 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương METRON QLTL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương metron qltl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương METRON QLTL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm