download Phần mềm tính lương KTSoft Link Trang chủ

Phần mềm tính lương KTSoft

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương KTSoft - Hỗ trợ thao tác quản lý tiền lương, nhân sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

Là một trong những công ty hàng đầu về phát triển phần mềm, KTSoft đã cho ra mắt các sản phẩm phần mềm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay, trong đó, phần mềm tính lương KTSoft đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng về tính năng và tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác quản lý tiền lương, nhân sự trong doanh nghiệp.


Thay vì tính lương cho người lao động thông qua Excel, giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác tính lương bằng phần mềm tính lương KTSoft, giúp bạn có thể rút ngắn được các thao tác sử dụng, tránh mất thời gian và hiệu quả đem lại chính xác hơn. Việc sử dụng phần mềm tính lương KTSoft sẽ giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ thông tin nhân viên, ngày giờ làm việc, ca làm việc, lương thưởng, phụ cấp lễ, tết, thanh toán lương nhân viên,...

phan mem tinh luong ktsoft

Phần mềm tính lương KTSoft, quản lý tiền lương, nhân sự

Một số tiện ích khi sử dụng phần mềm tính lương KTSoft:

- Khi sử dụng phần mềm tính lương KTSoft, các nhà quản lý có thể theo dõi, tra cứu được tất cả những dữ liệu mà mình cần tại bất cứ thời điểm, vị trí nào chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

- Người dùng có thể được trả kết quả về bảng lương của nhân viên trong một thời gian ngắn, điều đó, giúp nhà quản lý tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư cho quản lý, đồng thời, đảm bảo được tính chính xác cho những kết quả quản lý vừa thu nhận được.

- Phần mềm tính lương KTSoft giúp tính toán được các khoản như phụ cấp, lương thưởng, làm việc theo ca của từng người lao động, giúp quản lý tính lương chính xác theo đúng năng suất và hiệu quả công việc mà từng người lao động đã thực hiện.

- Sử dụng phần mềm quản lý và tính lương KTSoft sẽ giúp người dùng có thể theo dõi được tổng thể công ty, quá trình kinh doanh của công ty, quản lý được việc xuất nhập hàng hóa, thu chi tiền sinh hoạt, trả lương nhân viên, chấm công lương nhân viên,..., giúp các bạn có thể đánh giá chính xác nhất về quá trình kinh doanh,...

Phần mềm tính lương KTSoft được nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng cho ra những báo cáo nhanh tùy theo yêu cầu của người dùng, qua đó, người dùng có thể nắm bắt được chi tiết quỹ lương và nhân sự trong doanh nghiệp để có những chiến lược phát triển công ty đúng đắn. Bên cạnh phần mềm tính lương, KTSoft còn có phần mềm phần mềm tính lương HRPRO7, sử dụng phần mềm tính lương HRPRO7, bạn sẽ có kế hoạch cụ thể cũng như thông tin rõ ràng trong việc tính toán chính xác.

Nằm trong top phần mềm tính lương được đánh giá cao về chất lượng hiện nay không thể không kể đến phần mềm tính lương SV.HRIS, với phần mềm này các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong công tác quản lý việc chấm công, theo dõi số công của người lao động, dù doanh nghiệp bạn thực hiện chấm công bằng dấu vân tay, hay quẹt thẻ thì phần mềm tính lương SV.HRIS cũng dễ dàng giúp bạn quản lý công việc chung. Lợi ích thiết thực của phần mềm này là đem đến lợi ích thiết thực cho người sử dụng, người sử dụng có thể truy cập mọi nơi, mọi lúc, chi phí thấp và không giới hạn thời gian sử dụng. 


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương KTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương ktsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương KTSoft Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm