download Phần mềm tính lương ViClock SALARY Mới nhất

Phần mềm tính lương ViClock SALARY

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương ViClock SALARY - Quản lý công tác chấm công, theo dõi giờ làm việc, tính lương cho doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 05/12/2018

Công tác chấm công, theo dõi giờ làm việc, tính lương,... tại các doanh nghiệp sẽ được thực hiện dễ dàng hơn với phần mềm tính lương ViClock-SALARY, các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sử dụng.


Mọi nghiệp vụ quản lý nhân sự, tiền lương sẽ được phần mềm tính lương ViClock-SALARY hỗ trợ thực hiện nhằm giúp cho hiệu quả quản lý được nâng cao, đảm bảo được lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động. Sở hữu giao diện thông minh, đẹp mắt, tính năng hiện đại, có thể hỗ trợ cài đặt trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay, phần mềm tính lương ViClock-SALARY được đánh giá là phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp.

phan mem tinh luong viclock salary

Những tính năng chính của phần mềm tính lương ViClock-SALARY:

- Phần mềm tính lương ViClock-SALARY giúp theo dõi chi tiết diễn biến lương của nhân viên, theo dõi những biến đổi về mức lương, hệ số lương, các khoản phụ cấp, thưởng,...

- Phần mềm tính lương ViClock-SALARY giúp theo dõi, ghi sổ những nhân viên đã tham gia BHXH - BHYT, quản lý hồ sơ đóng bảo hiểm, theo dõi lương để kê khai thuế TNCN đối với từng trường hợp.

- Phần mềm tính lương ViClock-SALARY giúp các doanh nghiệp có thể cập nhật công thức lương, qua đó, phần mềm sẽ tính lương tự động hàng tháng cho người lao động được chính xác và đảm bảo được yêu cầu chung.

- Phần mềm tính lương ViClock-SALARY theo dõi được toàn bộ thông tin của nhân viên, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp hiện tại.

- Hỗ trợ đa dạng báo cáo, qua những báo cáo đó, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được đầy đủ thông tin về quỹ lương, về tình hình nhân sự tại công ty.

Hiện nay, các phần mềm tính lương đã góp phần rất lớn vào công cuộc hiện đại hóa công tác quản trị nhân sự, tiền lương tại các doanh nghiệp, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn phần mềm tính lương ViClock-SALARY hay bất cứ bất mềm nào khác như phần mềm tính lương HS-HRM cũng là một trong những phần mềm được các doanh nghiệp đánh giá sở hữu nhiều chức năng sừ dụng thông minh, đáp ứng hiệu quả sử dụng của người dùng. Phần mềm tính lương HS-HRM chuyên đảm nhiệm chức năng về quản lý lương và quản lý nhân sự, mang tới tính hiệu quả cho người dùng, nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh của doanh nghiệp. 

Phần mềm quản tính lương Paradise cũng nằm trong số những phần mềm quản lý lương được đánh giá cao về chất lượng hiện nay, chức năng chính của phần mềm tính lương Paradise là quản lý tiền công, tiền lương, giúp nhà doanh nghiệp có thể giải quyết những vấn đề liên quan tới nhân sự, phần mềm giúp cho quá trình cập nhật lương của nhân viên được chính xác, tính toán mức thu nhập, trợ cấp, phụ cấp theo đúng quy định. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương ViClock SALARY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương viclock salary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương ViClock SALARY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm