download Phần mềm tính lương TiT Mới nhất

Phần mềm tính lương TiT

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương TiT - Hỗ trợ quy trình tính lương hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

Tìm kiếm một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp tự động hóa được quy trình tính lương, giảm thiểu được thời gian tính lương, thưởng, phụ cấp cho nhân sự là yêu cầu đặt ra của các doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, bài viết này sẽ thông tin chi tiết cho bạn những tính năng của phần mềm tính lương TiT để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.


Sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp cho con người có thể giải quyết dễ dàng được những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống, trong vấn đề quản lý nhân sự, tiền lương tại các doanh nghiệp, các phần mềm tính lương cũng đóng một vai trò rất quan trọng, vì vậy, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tính lương TiT cũng là một trong những phần mềm được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Module tính lương phần mềm tính lương TiT được liên kết chặt chẽ với các Module Nhân viên, Chấm công, giúp cho việc tổng hợp các tham số được chính xác một cách tuyệt đối.

phan mem tinh luong tit

Những chức năng chính của phần mềm tính lương TiT:

- Phần mềm tính lương TiT giúp người dùng có thể theo dõi được danh sách bảng lương của từng tháng, bổ sung các thông tin về các khoản thu nhập, khấu trừ, tính lương làm thêm giờ, tính các khoản phạt, thuế TNCN, theo dõi được quá trình tăng, giảm lương.

- Phần mềm tính lương TiT giúp chấm công tự động, linh hoạt nhờ khả năng hỗ trợ kết nối với máy chấm công, giúp các bộ nhân sự có thể giảm được thời gian theo dõi toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Lập bảng chấm công, tổng hợp toàn bộ thời gian đi làm, tự động kiểm tra tính hợp lệ của dữ liệu chấm công.

- Giúp các doanh nghiệp có thể quản lý chính sách bảo hiểm, hỗ trợ các báo cáo thu hàng tháng, thiết lập các mức thu bảo hiểm theo vùng, cá nhân, quản lý hồ sơ bảo hiểm.

- Hỗ trợ người dùng những báo cáo theo mẫu quy định của nhà nước.

Phần mềm tính lương TiT giúp các doanh nghiệp có thể tính được mức lương nhanh chóng, chính xác, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho người lao động để họ có thể yên tâm làm việc, cống hiến cho doanh nghiệp. Ngoài phần mềm tính lương TiT phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET cũng được đánh giá là phần mềm quả lý lương với nhiều chức năng thông minh, hiện đại, một trong những giải pháp quản lý nhân sự toàn diện cho doanh nghiệp, thông qua phần mềm tính lương Digalaxy HRM.NET hoạt động quản lý được toàn bộ chi nhánh, phòng ban, giúp thực hiện chấm công, chấm ca, tính thưởng, phụ cấp...

Nằm trong top những phần mềm tính lương được đánh giá cao về tính năng cũng như chất lượng sử dụng không thể không kể đến phần mềm tính lương Paradise, giải pháp quản lý nhân sự, tiền lương miễn phí cho doanh nghiệp. Phần mềm tính lương Paradise tuy là một phần mềm tính lương miễn phí nhưng vẫn mang tới những tính năng sử dụng thiết yếu nhất, giúp tính lương, phụ cấp, mức thu nhập khác nhau đối với từng người lao động, quản lý công quỹ của đoàn doanh nghiệp. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương TiT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương tit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương TiT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm