download Phiếu thu bằng tiếng Anh Doc

Phiếu thu bằng tiếng Anh

 Doc

Download Phiếu thu bằng tiếng Anh - Mẫu phiếu thu bằng tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2017

Phiếu thu bằng tiếng anh được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi làm việc nghiệp vụ kế toán. Biểu mẫu phiếu thu bằng tiếng Anh thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn có khách nước ngoài hoặc trong các doanh nghiệp, đơn vị có đối tác là người nước ngoài. Mời bạn tham khảo ngay mẫu phiếu thu bằng tiếng anh được đăng tải rất đầy đủ trên Taimienphi.vn.


Phiếu thu hay phiếu thu bằng tiếng Anh chỉ khác nhau ở ngôn ngữ sử dụng trong phiếu thu nhưng bản chất là giống nhau đều là những mẫu chứng từ kế toán bắt buộc sử dụng trong nghiệp vụ kế toán nhằm quản lý việc thu chi tài chính của đơn vị mình. Vì thế mỗi kế toán cần phải nắm chắc các quy định khi viết phiếu thu, chi hoặc cách viết phiếu thu tiếng anh như thế nào cho chuẩn xác.

download phieu thu bang tieng anh

Hiện nay với khách hoặc đối tác của các đơn vị mà là người nước ngoài thì theo quy định chung thì kế toán sẽ phải xuất phiếu thu cho khách hàng bằng tiếng anh để làm căn cứ thu tiền và là căn cứ cho người nộp tiền có giấy tờ, văn bản xác minh là mình đã đóng tiền rồi. Biểu mẫu này là chứng từ bắt buộc nhằm bảo vệ quyền lợi của cả hai bên và là căn cứ ghi sổ thu chi của kế toán chính xác và đầy đủ nhất.

Về nội dung của mẫu phiếu thu bằng tiếng Anh thì cũng giống như các mẫu phiếu thu thông thường là đều đầy đủ các thông tin về họ tên người nộp tiền, địa chỉ của người nộp tiền, lý do mà người nộp tiền phải chi trả số tiền đó, viết lại bằng chữ số tiền đó cho chính xác, các chứng từ, giấy tờ, hóa đơn kèm theo có hay không… Các nội dung này đều phải kê khai theo đúng thực tế. Người nộp tiền phải đọc lại các nội dung này để bảo đảm tính xác thực trước khi nộp tiền và ký xác nhận.

Trong phiếu thu bằng tiếng Anh các nội dung đều được ghi bằng tiếng anh để đảm bảo người nước ngoài có thể hiểu được.

Bên cạnh phiếu thu, bạn có thể tham khảo mẫu phiếu xuất kho, được lập đề theo dõi việc xuất các vật tư, công cụ, dụng cụ. Mẫu phiếu xuất kho làm căn cứ đề doanh nghiệp hạch toán các chi phí kinh doanh, kiểm tra.

Một số các đề mục bằng tiếng anh bạn cần lưu ý để viết cho đúng như:

  •  Payer: Được hiểu là người nộp tiền vì thế bạn sẽ ghi tên người nộp tiền vào đây. Nếu không biết cách ghi tên chính xác của người nước ngoài có thể đề nghị khách hàng tự ghi cho đầy đủ nhất.
  • Address: Là địa chỉ của khách hàng.
  • For: Lý do phải nộp tiền sẽ được ghi ngắn gọn tại mục này.
  • Amount: Được hiểu là số tiền chính xác khách hàng phải nộp là bao nhiêu.
  • In words: Viết lại bằng chữ số tiền đó cho chính xác.
  • Enclosure: Các chứng từ, hóa đơn kèm theo là gì.

Nội dung của mẫu phiếu thu bằng tiếng Anh bao gồm các nội dung chính trên vì thế các kế toán có thể áp dụng ngay nghiệp vụ kế toán kết hợp với trình độ ngoại ngữ của mình vào để điền thông tin cho chính xác. Bạn đọc nếu đang cần tìm biểu mẫu này để sử dụng thì có thể tải về ngay phiếu thu bằng tiếng Anh dưới đây về sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu thu bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu thu bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu thu bằng tiếng Anh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm