download ePix wallpaper calendar 6.1.1.640

ePix wallpaper calendar

 6.1.1.640

Download ePix wallpaper calendar - Tạo lịch và ghi chú trên màn hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

ePix wallpaper calendar là ứng dụng cung cấp cho người dùng công cú tạo ghi chú hoặc nhật ký cá nhân, đồng thời sử dụng những hình ảnh đẹp làm hình nền cho máy tính, sắp xếp cho màn hình máy tính trở nên gọn gàng hơn. Bạn có thể tùy chỉnh cách hiển thị các ghi chú, thiết lập lịch khác nhau cho màn hình để quản lý công việc cá nhân hiệu quả hơn.


ePix wallpaper calendar tích hợp sẵn bộ sưu tập hình nền đẹp mắt để bạn lựa chọn trang trí cho máy tính, đồng thời hiển thị lịch ngày tháng trên màn hình để xem dễ dàng. Muốn tạp các ghi chú, bạn nhấp chuột tùy chọn vào bất cứ một ngày nào, tạo các kế hoạch cá nhân theo ngày, theo tuần và có thể in ra nếu muốn. Đây là ứng dụng khá đa năng khi vừa tạo hình nền vừa hỗ trợ ghi chú, khác với những công cụ đơn thuần như Wallpaper Slideshow mà bạn từng biết đến. Wallpaper Slideshow chỉ cung cấp các hình ảnh hiển thị dưới dạng trình chiếu mà không có khả năng tạo ghi chú.

 

 

download epix wallpaper calendar



ePix wallpaper calendar cho phép người dùng tùy chọn ẩn ghi chú chỉ bằng một vài thao tác nhấp chuột, hoặc chỉ để hiển thị thanh tác vụ. Điểm đặc biệt của phần mềm này là mỗi hình nền của máy tính để có các thông tin về bản quyền, kèm theo một trang web với các dữ liệu về hình ảnh như thời gian, cách chụp, địa điểm chụp, thiết bị và các yêu cầu kĩ thuật... Chính vì vậy mà ứng dụng này được đánh giá là rất thích hợp cho các nhiếp ảnh gia. Nếu bạn muốn có một công cụ vừa cung cấp hình nền vừa quản lý cách hiển thị hình nền thì Wallpaper Updater sẽ giúp ích được cho bạn. Wallpaper Updater có khả năng thiết lập lịch trình thay đổi hình nền tự động theo chu kỳ thời gian.

ePix wallpaper calendar sẽ ẩn hiện các ghi chú dễ dàng theo ý muốn của người dùng. Bạn cũng có thể thêm biểu tượng đặc biệt vào các ghi chú để nhấn mạnh những điều quan trọng với bản thân. Người dùng cũng được phép tùy chỉnh bố cục hiển thị màn hình để sắp xếp lại desktop gọn gàng hơn. Ngoài những hình ảnh mà phần mềm có sẵn, bạn có thể lựa chọn một hình ảnh mà mình yêu thích để làm hình nền bên cạnh các ghi chú của công cụ này. Còn nếu bạn chỉ cần một tiện ích ghi chú đơn thuần thì sử dụng PNotes sẽ hiệu quả hơn. PNotes cho phép tạo nhiều kiểu ghi chú, tạo mật khẩu bảo vệ ghi chú, nhắc nhở công việc bằng âm thanh đặc trưng.

Các tính năng chính của ePix wallpaper calendar:

- Hiển thị hình nền trang trí máy tính
- Tạo ghi chú nhắc nhở công việc
- Tùy chọn ẩn hiển các ghi chú
- Tùy chỉnh bố cục hiển thị của màn hình
- Thêm biểu tượng vào các ghi chú
- Thiết lập các tùy chọn màu và độ trong suốt


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ePix wallpaper calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epix wallpaper calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ePix wallpaper calendar 6.1.1.640


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PIMOne 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • Stickies 3/5 Ghi chú, nhắc nhở công việc trên desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm