download Transparent Live Wallpaper Cho Android

Transparent Live Wallpaper

 Cho Android

Download Transparent Live Wallpaper - Hình nền động trong suốt độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2019

Transparent Live Wallpaper là ứng dụng tạo ảnh nền trong suốt cho thiết bị di động bằng cách sử dụng camera, ứng dụng Transparent Live Wallpaper cho bạn cảm giác như đang sở hữu một chiếc smartphone giống một tấm kính, bởi hình nền sẽ tự động thay đổi theo những gì camera sau thu được.


1. Giới thiệu về Transparent Live Wallpaper

Chắc hẳn, thay đổi hình nền điện thoại là việc bạn làm rất thường xuyên để tạo cảm giác mới mẻ khi sử dụng thiết bị di động. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những hình nền tĩnh hay động thông thường, bạn có biết rằng mình có thể tự tạo hình nền "xuyên thấu" độc đáo không?

transparent live wallpaper

Download Transparent Live Wallpaper - Ứng dụng tạo hình nền trong suốt

Transparent Live Wallpaper mang đến một vẻ ngoài mới cho thiết bị di động của bạn. Nếu không còn hứng thú với hình nền thông thường nữa, thì bạn hãy tải ứng dụng tạo hình nền trong suốt này và khám phá điều kỳ diệu mà nó mang đến. Sử dụng các ứng dụng khi đang đi lại, nhắn tin như bình thường trong khi có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ phía sau điện thoại của mình.

Transparent Live Wallpaper cho phép người dùng nhìn thấy mọi cảnh vật mà camera sau thu được trên màn hình smartphone của mình, thậm chí ngay cả khi bạn mở bất kỳ ứng dụng nào. Nhờ đó, bạn như đang sở hữu một chiếc điện thoại không có bất kỳ linh kiện nào ngoài một màn hình trong suốt.

transparent live wallpaper 2

Transparent Live Wallpaper tạo ảnh nền trong suốt bằng camera sau

Hình nền trong suốt đem lại trải nghiệm độc đáo và thú vị, tuy nhiên, để làm được điều đó ứng dụng hình nền động này luôn sử dụng camera để thu lại cảnh quan bên ngoài làm ảnh nền cho điện thoại. Chính vì thế, pin sẽ tiêu hao khá nhiều để duy trì hoạt động của camera.

2. Tính năng nổi bật của Transparent Live Wallpaper:

- Ngắm nhìn hình nền động trong suốt tuyệt đẹp, có khả năng tùy biến cao.
- Transparent Live Wallpaper sử dụng camera sau để hiển thị màn hình nền của bạn dưới dạng trong suốt.
- Tận hưởng trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới.
- Với Transparent Live Wallpaper, có vô số điều bất ngờ chờ bạn khám phá trên smartphone của mình.
- Điện thoại sẽ biến thành một màn hình trong suốt kỳ diệu.

3. App liên quan 

Galactic Core Free Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền động cho điện thoại nhưng là bộ sưu tập những hình ảnh về vũ trụ và dải ngân hà tuyệt đẹp, với Galactic Core Free Wallpaper bạn có thể điều chỉnh tốc độ và hướng chuyển động của thiên hà, cũng như chọn chủ đề ánh sáng theo ý thích.


Liên kết tải về - [8.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transparent Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transparent live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transparent Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm