download PhotoKML 1.3

PhotoKML

 1.3

Download PhotoKML - Tạo file KML hiển thị hình ảnh bản đồ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2018

PhotoKML là ứng dụng Java cho phép bạn tạo các file có định dạng KML hiển thị hình ảnh trong bản đồ của Google Earth. PhotoKML liên kết ảnh với các đoạn đường được định vị GPS, cung cấp nhiều tùy chọn dễ sử dụng, thích hợp với cả những ai chưa quen xử lý các công cụ bản đồ.


PhotoKML sở hữu giao diện GUI đơn giản, gồm một cửa sổ lớn - là nơi bạn chọn file GPS .Trk muốn xử lý qua trình duyệt file. Bạn có thể nhập ảnh có chứa thông tin địa lý, liên kết ảnh với các đoạn đường được định vị GPS (đặt giá trị âm nếu đồng hồ của camera chạy quá chậm), chọn thư mục chứa ảnh, cũng như chọn thư mục lưu các file KML.

Để chuyển đổi các hình ảnh bản đồ, bạn có thể sử dụng công cụ GPX to KMZ KML Converter thực hiện chuyển đổi dữ liệu GPX của các bản đồ sang dữ liệu KMZ và KML để tiện chỉnh sửa, GPX to KMZ KML Converter hỗ trợ khá đắc lực cho các bạn khi xem hình ảnh bản đồ, khám phá các địa điểm dễ dàng hơn.

PhotoKML cho phép bạn tạo các biểu tượng bằng hình ảnh cho từng điểm mốc trong file KML và sắp xếp các file KMZ riêng lẻ có chứa tất cả các biểu tượng và phiên bản thumbnail của hình ảnh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm KML Generator giúp tạo file ảnh KML và phân tích dữ liệu GPS, cung cấp chức năng tùy chỉnh biểu đồ kết quả về độ cao, màu sắc thể hiện tốc độ, ...KML Generator có khả năng tổng hợp dữ liệu đầu vào nhanh chóng và hiệu quả, trên một giao diện trực quan và dễ dàng thao tác.

Các tính năng chính của PhotoKML:

- Tạo file KML hiển thị ảnh trong Google Earth.

- Liên kết ảnh với đoạn đường định vị GPS.



Liên kết tải về - [237 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoKML được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photokml là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm