download PhotoSolver cho Android

PhotoSolver

 cho Android

Download PhotoSolver - Hướng dẫn giải toán theo từng bước trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2019

PhotoSolver là ứng dụng hỗ trợ người dùng di động giải các bài toán cao cấp một cách nhanh chóng. PhotoSolver được tích hợp trí thông minh nhân tạo có thể tương tác trực tiếp với người dùng để hỗ trợ trả lời các câu hỏi thuộc chủ đề toán học tuy nhiên không lập tức đưa ra kết quả mà thay vào đó là những lời nhắc kèm theo phương pháp giải quyết bài toán khác nhau theo dạng step-by-step giúp người dùng hiểu rõ hơn vấn đề mà mình đang khúc mắc.


Đối với nhiều người khi rời khỏi ghế nhà trường, đi làm lâu năm thì việc giải lại những bài toán cao cấp mà mình từng học gần như là một điều không thể bởi kiến thức gần như đã quên hết. Tuy vậy nhưng App di động mang tên PhotoSolver của GotIt!, một ứng dụng do anh Trần Việt Hùng sáng lập thực sự sẽ là cứu cánh nếu như một ngày nào đó bạn phải giải một bài toán cao cấp mà chẳng biết hỏi ai.

photosolver

Download PhotoSolver - Hỗ trợ học toán trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Điểm đặc biệt ở PhotoSolver cho Android đó là ứng dụng không chỉ nhận diện chữ in hoa trong sách mà còn có thể nhận diện được cả chữ viết tay, khác với việc giải toán nhờ máy tính cầm tay khi bạn phải nhập dữ liệu bừng các phím. Hệ thống còn hướng dẫn người dùng giải từng bước một rất chi tiết. Mỗi bước, màn hình đều dừng lại hỏi bạn có hiểu không và quyết định đi tiếp hay không, vì vậy ứng dụng sẽ hỗ trợ tốt cho việc giải toán.

PhotoMath cũng là ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng trong việc giải toán. Với PhotoMath người dùng chỉ cần hướng máy ảnh của mình về một bài toán, ứng dụng sẽ hiển thị đáp án cùng các bước giải chi tiết cho bạn.

photosolver 2

Tải PhotoSolver cho iPhone - Hướng dẫn giải toán theo từng bước trên di động

Khi sử dụng PhotoSolver, người dùng chỉ cần kết nối ứng dụng với camera điện thoại, chụp ảnh bài toán và AI của ứng dụng sẽ nhận diện để đưa ra lời giải chính xác cho bài toán này. Tuy nhiên PhotoSolver cho iPhone không khuyến khích các bạn nhờ giải hộ mà bỏ qua việc bản thân phải rèn luyện giải toán. Hy vọng ứng dụng này sẽ không làm cho người dùng trở thành những học sinh, sinh viên lười giải toán. Và tất nhiên bạn cũng không được mang ứng dụng vào phòng thi trong các kỳ thi.

Algebra calculator là ứng dụng giúp tính toán siêu nhanh, tích hợp tới 15 chương trình toán khác nhau, bên cạnh đó Algebra calculator còn sử dụng trong nhiều lĩnh vực như toán học, cơ khí, hóa học, giáo dục và kinh doanh...

Các tính năng chính của PhotoSolver:

- Ứng dụng hỗ trợ giải toán trên di động

- Hướng dẫn giải toán theo từng bước

- Nhận dạng cả chữ viết tay

- Đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoSolver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photosolver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoSolver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WolframAlpha 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm toán trên di động
  • VietMath 3/5 Giải toán, học toán trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm