download VietMath 5.5.2007

VietMath

 5.5.2007

Download VietMath - Giải toán, học toán trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

VietMath là phần mềm toán học được viết bằng mã nguồn mở với nhiều tính năng hỗ trợ dành cho bộ môn Toán như giải phương trình bậc một, giải phương trình bậc hai, giải phương trình bậc 3, giải phương trình bậc 4, giải hệ phương trình với nhiều biến và còn nhiều tính năng hữu ích khác


VietMath nhằm đưa công nghệ thông tin vào việc học toán, với phần mềm này có thể sử dụng máy móc để tính toán thay thế cho con người, giáo viên có thể sử dụng phần mềm để giảng dạy cho học sinh, đưa ra những bài tập cơ bản, và các em học sinh có thể tự học tập, ôn luyện như sử dụng phần mềm tính toán kết quả trước và so sanh với kết quả mà mình tìm được.

MathTools cũng là công cụ hỗ trợ giải toán nổi tiếng được nhiều học sinh sinh viên sử dụng để phục vụ cho việc học tập của mình, ưu điểm của MathTools là khả năng nhập các công thức toán học nhanh chóng, có thể giải các bài toán ở nhiều dạng như phương trình, đạo hàm, tích phân, giới hạn, vẽ đồ thị, tìm nghiệm...

VietMath chủ yếu làm việc, giải các bài toán liên quan đến môn đại số như làm việc với số nguyên tố, phân số, hỗn số, các biểu thức toán học, ngoài ra phần mềm còn mang đến một số ứng dụng liên quan đến toán học như cờ vây, tính tuổi của bạn dựa vào năm sinh, chuyển đổi nhiệt độ.

Để giải toán trên các thiết bị di động, bạn có thể tham khảo ứng dụng Maths Solver hoạt động trên nền tảng Android và iOS, dành cho cả học sinh cấp 2, cấp 3 và cả Đại học, Maths Solver có khả năng giải nhiều bài toán phức tạp chỉ trong tích tắc.

Những tính năng chính của VietMath

- Hỗ trợ toán học, giải các phương trình
- Làm việc với số nguyên tố, phân số, hỗn số
- Thêm một số ứng dụng liên quan đến toán học như cờ vây, tính tuổi dựa vào năm sinh…
 



Liên kết tải về - [3.78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chúng ta đã được làm quen với các phép tính cộng vậy phép tính 36 + 15 được thực hiện như thế nào các bạn cùng theo dõi bài viết cùng với những hướng dẫn dưới đây để có thể giải bài tập trang 36 SGK toán 2 - Giải bài 36+15 dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu giải toán lớp 2 sẽ giúp các em học sinh nắm vững hơn về các cách giải toán cũng như những hướng dẫn giải chi tiết, hỗ trợ quá trình học và làm bài tốt hơn dưới đây.
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 22 SGK toán 2 - Luyện tập với đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện cần thiết để các em củng cố kiến thức về các phép tính của 8 cộng với một số, và những kiến thức
  • Giải bài 1 trang 132 SGK Toán 5
    Giải bài 1 trang 132 SGK Toán 5 nằm trong bài Cộng số đo thời gian, Tính thời gian trên?
  • Giải bài tập trang 54 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 54 SGK toán 2 - Giải bài 52-28 là tài liệu hướng dẫn giải phép tính dễ dàng và hiệu quả hơn, như những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về phép tính 32 - 8, vậy phép tính 52 -
  • Xem video file ISO bằng VSO Media Player
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VSO Media Player, trình xem phim iso không cần giải nén tốt nhất và nhanh nhất trên máy tính. Với VSO Media player bạn có thể mở video file iso không cần giải nén với dung lượng lên đến hàng chục gb, hỗ trợ chất lượng cao cũng như khả năng đọc cực kỳ nhanh.
  • Giải bài tập trang 83 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các tính chất của tam giác, bài hôm nay chúng ta tiếp tục tham khảo nội dung hướng dẫn giải bài tập trang 83 SGK Toán 7 Tập 2. Để nắm rõ cách thức làm toán cũng như giải toán lớp 7 dễ dàng và hiệu quả, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn giải Hóa trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải hóa trên Cốc Cốc là một tính năng rất tuyệt vời mà không phải trình duyệt nào cũng có thể làm được như Google Chrome hay Firefox. Tuy nhiên với CocCoc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng Cốc Cốc để giải toán hay tìm kiếm mọi thông tin không kém gì Google.
  • Cách giải nén file trên máy tính nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để gửi hoặc chia sẻ nhiều file cùng lúc thì người dùng thường hay nén chúng lại thành một file duy nhất, làm chúng nhẹ hơn, upload lên mạng nhanh hơn. Bằng cách sử dụng công cụ Winrar, bạn có thể nén hoặc giải nén file trên máy tính dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Giải bài tập trang 60 SGK toán 2
    Với mục đích hỗ trợ củng cố kiến thức đã học về các phép tính của 13 trừ đi một số và các dạng toán liên quan chúng tôi cập nhật hệ thống bài tập và hướng dẫn giải bài tập trang 60 SGK toán 2 dưới
  • Giải bài tập trang 63 SGK toán 2
    Bài trước các em học sinh lớp 2 đã được học các phép tính cũng như cách giải bài 34 - 8, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về phép tính, cách giải bài tập trang 63 SGK toán 2 -
  • Cách đổi độ phân giải màn hình máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Độ phân giải màn hình chỉ độ rõ của văn bản và hình ảnh được hiển thị trên màn hình của bạn. Nếu đổi độ phân giải màn hình máy tính cao như 1600 x 1200 pixel thì các mục sẽ hiện rõ hơn trên máy tính của bạn. Nhưng do mỗi màn hình máy tính đều có độ phân giải khác nhau vậy làm thế nào để thiết lập, đổi độ phân giải màn hình máy tính sao cho phù hợp nhất thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách giải bài tập trên Messenger nhanh và chính xác
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Không chỉ hỗ trợ người dùng nhắn tin, gọi điện video call miễn phí người dùng còn có thể giải bài tập trên Messenger cực kỳ chính xác thông qua hình ảnh hoặc viết tay tin nhắn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietMath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietmath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MathwayỨng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động
  • Quizard AIỨng dụng giải toán áp dụng công nghệ AI
  • PhotoSolverHướng dẫn giải toán theo từng bước trên di động
  • QandaỨng dụng hỗ trợ giải toán
  • Maths SolverỨng dụng giải toán phổ thông
  • GeoGebra PortableVẽ đồ thị, hỗ trợ giải toán
  • CymathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • Calculator ProỨng dụng tính toán thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm