download GeoGebra Portable 6.0.729.0

GeoGebra Portable

 6.0.729.0

Download GeoGebra Portable - Vẽ đồ thị, hỗ trợ giải toán

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2022

GeoGebra Portable là phần mềm toán học động mã nguồn mở, cung cấp công cụ dành cho cho hình học, đại số, tích hợp nhiều hàm và thông số cấu hình, hỗ trợ in ấn và kết xuất kết quả ra file ngoài, chủ yếu phục vụ cho học sinh, sinh viên và giáo viên.


Giao diện của phần mềm GeoGebra Portable được tạo thành từ một cửa sổ cân đối với cầu trúc thân thiện, trong đó hiển thị một số công cụ vẽ ở phía trên màn hình, cho phép bạn sắp xếp lại hai ô chính dành cho các biểu thức đại số và đồ thị, cũng như phân loại các bài toán đại số theo thể loại, phần phụ thuộc, lớp hay thứ tự xây dựng, phiên bản di động của GeoGebra không yêu cầu cài đặt.


GeoGebra Portable
Download GeoGebra Portable - Phần mềm Vẽ đồ thị, hỗ trợ giải toán

GeoGebra Portable cho phép thêm các điểm mới và đường thẳng, hàm số hoặc đường cong trên đồ thị, tạo điểm trong hình hay chu vi hình, gắn hoặc tách các điểm, vẽ tiết diện của hai hình, hiển thị trung điểm đoạn, hình tròn hoặc hình chóp.

Các tính năng đồ họa khác trong GeoGebra Portable là tạo đường thẳng, đường song song, đa giác và đường tròn, cho phép sử dụng compa, tạo góc, chuyển hình thành vector, chèn text và hình ảnh, kiểm tra hàm và nhiều tính năng khác.

MathTools cũng là công cụ giải toán và hỗ trợ học toán được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên, giúp bạn giải quyết các bài toán về phương trình, đạo hàm, tích phân, giới hạn, vẽ đồ thị, tìm nghiệm... ưu điểm của MathTools là giải nhanh và chính xác, có giao diện tiếng Việt để bạn dễ dàng quan sát.

Những tính năng chính của phần mềm GeoGebra Portable:

- Chương trình dạng di động

- Phân loại các bài toán đại số theo nhiều tiêu chí

- Cung cấp công cụ vẽ

- Tính năng vẽ hình từ cơ bản đến nâng cao

- Kết xuất dự án thành file HTML, PNG, EPS, GIF



Liên kết tải về - [57.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GeoGebra Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra Portable 6.0.729.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Portable GSP 3/5 Vẽ đồ thị hàm số toán học
  • gnuplot 3/5 Ứng dụng vẽ đồ thị toán học
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm