download PhotoStamp Camera Cho Android

PhotoStamp Camera

 Cho Android

Download PhotoStamp Camera - Thêm mốc thời gian vào bức ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

PhotoStamp Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cho phép bạn thêm các thông tin về mốc thời gian tem vị trí và tem chữ ký trên ảnh trong khi chụp để bạn sử dụng làm dữ liệu cho một công việc nào đó. PhotoStamp Camera hoạt động giống như một công cụ đóng dấu ảnh, tự động thêm địa chỉ vị trí và GPS, thêm văn bản với nhiều kiểu font chữ khác nhau.


 

1. Giới thiệu về PhotoStamp Camera

PhotoStamp Camera cho phép bạn thêm mốc thời gian vào bức ảnh ngay khi chụp, tính năng này được kích hoạt mặc định nhưng bạn có thể thay đổi các tùy chỉnh như định dạng ngày, cỡ chữ, định dạng phông chữ, điều chỉnh vị trí và thay đổi màu sắc của mốc thời gian theo ý thích của mình. Cụ thể hơn, người dùng được phép đổi màu phông chữ, kích thước phông chữ, thêm chữ ký tùy chỉnh, dữ liệu vị trí...

photostamp camera

Download PhotoStamp Camera, Thêm mốc thời gian vào bức ảnh trên Android

PhotoStamp Camera hỗ trợ chức năng kéo và thả vị trí tem của bạn vào bức ảnh, tự động thêm địa chỉ vị trí và GPS, có hơn 800 kiểu font chữ để bạn lựa chọn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm logo dưới dạng chữ ký, đặt độ phân giải camera từ tất cả tỷ lệ và độ phân giải được hỗ trợ. Các bức ảnh với các thông tin được thêm vào sẽ đóng dấu bản quyền chính chủ và không ai có thể sử dụng lại mà không có sự cho phép của bạn.

2. Các đặc điểm chính của PhotoStamp Camera:

- Thêm mốc thời gian vào bức ảnh ngay khi chụp.
- Thay đổi định dạng ngày, cỡ chữ, định dạng phông chữ, điều chỉnh vị trí.
- Thêm chữ ký tùy chỉnh, dữ liệu vị trí.
- Thêm logo của bạn dưới dạng chữ ký trên ảnh.
- Đặt độ phân giải camera.

3. App liên quan

Timestamp Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh với khả năng thêm vị trí vào ảnh chụp, ngày và tọa độ cho bức ảnh giúp bạn ghi nhớ được những hình ảnh này đã được chụp ảnh trong điều kiện nào, ứng dụng Timestamp Camera rất cần thiết cho các cán bộ giám sát công trình vì theo quy định khi chụp ảnh các cấu kiện, kho hàng..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoStamp Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostamp camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoStamp Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm