download Physics Lab Cho Android

Physics Lab

 Cho Android

Download Physics Lab - Mô phỏng vẽ mạch điện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2022

Physics Lab là sandbox ảo cho phép người dùng xây dựng và thử nghiệm các thí nghiệm của mình với các thành phần mạch khác nhau, xây dựng các mạch điện 3D cũng như xem các thí nghiệm này hoạt động như thế nào trong thời gian thực.


Về cơ bản có thể coi Physics Lab là công cụ hoàn hảo để xây dựng các thí nghiệm tùy chỉnh, cho phép học sinh thực hiện các thí nghiệm của mình với các điều kiện khác nhau mà không cần lo lắng về thiết bị hay an toàn của phòng thí nghiệm.
 
tai Physics Lab
Tải Physics Lab, ứng dụng mô phỏng thí nghiệm miễn phí

1. Giới thiệu Physics Lab

Được phát hành bởi TurtleSim, Physics Lab là giải pháp mà rất nhiều người dùng đang cần tới. Từ một học sinh tò mò muốn đào sâu hơn vào thế giới khoa học, một nhà khoa học muốn bày tỏ quan điểm với những người cùng chí hướng, một người thích khám phá nhưng lại bị giới hạn bởi tài chính eo hẹp hay các hướng dẫn có sẵn trong sách vở cho tới một giáo viên đang cần tìm kiếm công cụ, phần mềm mô phỏng các thí nghiệm của mình, Physics Lab đều có thể đáp ứng được các yêu cầu.
Ứng dụng được đóng gói hơn 55 thành phần mạch điện để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn, kết hợp với nhau theo cách mà họ muốn và tạo ra một bảng mạch hoàn chỉnh. Thêm nữa, các phản ứng hóa học trong Physics Lab cũng đều dựa trên khoa học, dựa trên các phản ứng có thật và đã được khoa học chứng minh. Thậm chí người dùng còn có thể tự tạo ra một dải ngân hà cho riêng mình hay đơn giản là làm cho từ trường xuất hiện trong các môi trường vốn không thể thấy.
 
download Physics Lab
Download Physics Lab, thiết kế dải thiên hà của riêng bạn
 
Trải nghiệm mà Physics Lab đem lại thậm chí còn tốt hơn cả đời thực. Khi thiết kế mạch điện, người dùng có thể tự do thiết kế các thành phần của mạch điện và quan sát các thay đổi thực tế khi người dùng thay đổi mỗi thành phần khác nhau. Sau khi thiết kế xong, người dùng có thể chuyển đổi thiết kế đó thành một mô hình mạch điện hoặc ngược lại. Thêm nữa, các công cụ hay tài nguyên trong phòng thí nghiệm đều miễn phí và người dùng cũng không cần lo về vấn đề an toàn khi làm thí nghiệm.
 
Một điểm cộng khác của Physics Lab là ứng dụng này phù hợp với đa số người dùng. Giáo viên có thể dùng ứng dụng để hỗ trợ minh họa thí nghiệm trong các tiết vật lý. Học sinh từ mọi cấp học có thể dùng ứng dụng để học và thực hành sau các tiết học vật lý. Thậm chí trẻ em cũng có thể dùng ứng dụng để thỏa sức sáng tạo.

2. Tính năng nổi bật của Physics Lab

- Sáng tạo theo các quy tắc vật lý.
- Xây dựng mạch điện từ đơn giản tới phức tạp.
- Hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ người dùng trong việc lên ý tưởng.
- Tất cả kết quả thí nghiệm được hỗ trợ bởi khoa học và được tính toán bằng những con số chính xác.
- Thiết kế dải thiên hà của riêng bạn.
- Thí nghiệm điện từ.

Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Physics Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat physics lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Physics Lab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm