download Piano Games Mini Cho Android

Piano Games Mini

 Cho Android

Download Piano Games Mini - Game đánh đàn Piano cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Piano Games Mini là tổng hợp các game âm nhạc hấp dẫn và vui nhộn dành cho mobile, trong Piano Games Mini, bạn có thể thưởng thức nhiều mini game khác nhau với những giai điệu piano tuyệt vời, hơn nữa bạn còn có thể lựa chọn các loại nhạc cụ khác khi lên cấp cũng như rất nhiều chủ đề thú vị.



Cách chơi Piano Games Mini tương tự như những game đen trắng thắng thua khác. Chạm phím đen để chơi nhạc và tuyệt đối không được chạm vào phím trắng, nếu không bàn chơi game over tức thì. Bạn có thể thưởng thức nhiều bản nhạc piano cổ điển từ những nhà soạn nhạc nổi tiếng. Đây là game miễn phí với dung lượng nhỏ gọn nên có thể chơi trên mọi thiết bị Android.

piano games mini

Tải Piano Games Mini - Game chơi đàn Piano cho điện thoại Android

Game âm nhạc Piano Games Mini mang đến cho người chơi hơn 25 mini game và liên tục được cập nhật trong thời gian tới. Bên cạnh đó là hơn 60 giai điệu piano, du dương êm ái để bạn thư giãn tâm hồn. Bạn có thể chơi game ở chế độ offline, chơi một mình mà không cần kết nối internet.

piano games mini 2

Download Piano Games Mini - Game đánh đàn Piano cho di động

Piano Games Mini sở hữu đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt. Người chơi sẽ có cảm giac như đang chơi nhạc trên những phím đàn piano thực với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Đồng thời điều khiển game cũng mượt mà, dễ chơi và cài đặt nhanh chóng.

Soccer Manager Worlds là tựa game quản lý bóng đá trên di động vô cùng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích game thể thao, đặc biệt là môn thể thao vua, Soccer Manager Worlds thử thách kĩ năng quản lý của người chơi khi họ phải chịu trách nhiệm điều hành một đội bóng.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Games Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano games mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Games Mini Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm