download Sweet Candy Mahjong cho PC

Sweet Candy Mahjong

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1496
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Sweet Candy Mahjong - Game tìm cặp đôi giống nhau cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/07/2019

Sweet Candy Mahjong là phiên bản mới nhất của loạt game casual nổi tiếng phát hành bởi EnsennaSoft đã từng gặt hái được rất nhiều thành công. Sweet Candy Mahjong bao gồm 8 trò chơi mạt chược với tổng số 640 câu đố đầy thách thức trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game ngọt ngào nhất mà bạn từng tham gia.



Chắc hẳn bạn đã từng biết đến những tựa game tìm cặp đôi giống nhau như Pikachu, thì với Sweet Candy Mahjong cũng có lối chơi tương tự. Có thể nói trò chơi này được phát triển dựa trên ý tưởng của game mini kinh điển này nhưng thay vì sử dụng hình ảnh những chú Pokemon, chúng ta sẽ thấy những viên kẹo ngọt ngào dưới hình ảnh của những quân cờ mạt chược thú vị.

sweet candy mahjong

Tải Sweet Candy Mahjong - Game tìm cặp đôi giống nhau cho PC

Gameplay của Sweet Candy Mahjong cũng tương tự như Pikachu, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải thực hiện tìm các quân mạt chược có hình ảnh giống nhau và nối chúng lại. là game kẹo ngọt  mở đầu với những màn chơi đơn giản, số lượng quân cờ ít. Và càng về sau số lượng quân sẽ được tăng lên dần theo từng màn chơi để khó tìm kiếm hơn. Trò chơi đòi hỏi ở người chơi tốc độ và sự tinh mắt bởi nếu không nhanh chóng hoàn thành bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Cute Monsters Battle Arena là game huấn luyện thú chiến đấu khá hấp dẫn trên PC. Tham gia Cute Monsters Battle Arena bạn sẽ được trải nghiệm những trận so tài vô cùng nghẹt thở, hãy tận dụng lợi thế của phe mình cũng như tìm điểm yếu của đối thủ để trở thành một đội quân bách thắng.

sweet candy mahjong 2

 

Download Sweet Candy Mahjong - Game tìm cặp đôi giống nhau cho PC

Sweet Candy Mahjong được thiết kế với giao diện đồ họa 3D đẹp mắt. Bên cạnh đó là những gam màu tươi sáng dễ thương mang lại cảm giác thích thú cho người chơi, chưa kể đến những bản nhạc nền trong game cũng vô cùng tuyệt vời. Sweet Candy Mahjong phù hợp để chơi cùng bạn bè, gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cho dù bạn là người lớn hay các em nhỏ khi tham gia gia trò chơi đều sẽ bị mê hoặc bởi những viên kẹo hết sức ngọt ngào này.

Nếu yêu thích những tựa game bóng đá có thiết kế đồ họa đơn giản nhẹ nhàng thì Seasonal Soccer hoàn hảo dành cho bạn. Seasonal Soccer được xây dựng theo phong cách cổ điển tuy nhiên lại có sức thu hút rất lớn, mang tới nhiều cảm xúc quanh trái bóng tròn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
  • Tên cặp đôi hay trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang muốn đặt tên cặp đôi hay trong game đúng không nào, hãy để Taimienphi.vn gợi ý cho các bạn trong bài viết sau đây. Với top 100 tên game dành cho các cặp đôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được cái tên hay cho mình và người ấy.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Top 3 phần mềm xóa tập tin trùng lặp tốt nhất
    Top 3 phần mềm xóa tập tin trùng lặp tốt nhất sẽ giúp độc giả có thể tìm và xóa đi các tập tin trùng nhau. Các phần mềm này sẽ giúp bạn tìm và xóa đi các file trùng lặp làm tăng dung lượng bộ nhớ cho
  • Xóa địa chỉ liên lạc trùng nhau trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, LG, HTC, Lenovo
    Nhiều người dùng Android thường lưu nhiều lần một số điện thoại trong danh bạ. Điều này sẽ làm loạn danh bạ và khó tìm kiếm. Với thủ thuật xóa địa chỉ liên lạc trùng nhau trên Android bằng ứng dụng,
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách ghép Cặp Đôi Bá Đạo trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire đã phát hành bản update OB26 chủ đề Mãng Xà mới nhất vào ngày 4 tháng 2 năm 2021. Kể từ khi thông tin bản cập nhật bị rò rỉ trên Internet, game thủ Garena Free Fire trên khắp thế giới không thể kìm nén sự phấn khích của họ để thử các tính năng mới, trong số đó là tính năng ghép Cặp Đôi Bá Đạo. Hãy cùng Taimienphi đi tìm hiểu mọi thứ về tính năng mới thú vị này nhé.
  • Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhập Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk mới nhất nhận Rương Chọn Thần Khí, Thiên Quan Linh Phù, Bùa Gọi Linh Thú, Nguyên Bảo ... game chính thức khai mở cánh cổng dẫn đến vùng đất Mir thần kỳ. Hãy mau chóng đổi Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk và khai phá vùng đất này
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Candy Mahjong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet candy mahjong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Candy Mahjong cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm