download Slayaway Camp cho Android

Slayaway Camp

 cho Android

Download Slayaway Camp - Game kinh dị giải đố cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2018

Slayaway Camp là game kinh di dành cho mobile với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo. Tải Slayaway Camp người chơi sẽ có những trải nghiệm rùng rợn khi nhập vai vào kẻ sát nhân và thực hiện hàng loạt phi vụ đẫm máu.



Trong Slayaway Camp cho Android, người chơi sẽ điều khiển Skullface đeo mặt nạ hay những cỗ máy giết người, xử lý nạn nhân theo nhiều cách khác nhau đồng thời tránh xa mọi cạm bẫy và chướng ngại vật nguy hiểm. Trò chơi mang tới cho bạn hơn 140 màn chơi và nhiều level khác sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

slayaway camp

Download Slayaway Camp - Game kinh dị giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi tham gia Slayaway Camp sẽ được mở khóa nhiều kẻ giết người điên loạn, bao gồm cả những nhân vật dựa trên các bộ phim kinh dị được yêu thích. Khám phá hàng chục cảnh giết người ngoạn mục, sử dụng nhiều công cụ khác nhau như các máy cưa gỗ, máy cắt cỏ, thần chú của người Sumer và nhiều hơn nữa.

Board Kings là game chiến thuật dạng bàn cờ với nhiệm vụ xây dựng thành phố khá thú vị, nhân vật trong Board Kings sẽ di chuyển theo số trên mặt xúc xắc và số tiền kiếm được sẽ sử dụng để xây dựng các công trình trong thành phố.

slayaway camp 2

Tải Slayaway Camp - Game trí tuệ giải đố cho iPhone

Game Slayaway Camp cho iPhone là sự kết hợp khá tuyệt vời giữa thể loại giải đố kinh dị và đồ họa góc cạnh phong cách Minecraft. Trò chơi không yêu cầu kết nối mạng, chính vì vậy bạn có thể thưởng thức tại bất kỳ thời điểm nào, bất cứ đấu như trên máy bay, xe bus hoặc khi cắm trại trong rừng. Hơn thế nữa âm nhạc trong game còn được soạn bởi nhóm nhạc huyền thoại người Canada - GNU TRUNTION.

Little Girl Magic là game mô phỏng cho bạn trở thành một bảo mẫu thực thụ, thực hiện các công việc như chăm sóc và thay đồ cho trẻ nhỏ, trong game Little Girl Magic bạn sẽ nhận nuôi một cô bé và thực hiện các hoạt động chăm sóc cho bé để bé có thể phát triển một cách toàn diện.


Liên kết tải về - [224,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slayaway Camp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slayaway camp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slayaway Camp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm