download Guardian Tales Cho Android

Guardian Tales

 Cho Android

Download Guardian Tales - Game phiêu lưu hành động vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/07/2021

Guardian Tales là game phiêu lưu kết hợp lối chơi nhập vai và những pha hành động kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn, đồ họa lấy cảm hứng từ anime và dàn nhân vật độc đáo. Guardian Tales đưa người chơi đến với những tình tiết phức tạp của bối cảnh hoài cổ, nhiệm vụ đa dạng từ giải các câu đố hóc búa, đấu boss và những trận chiến đối kháng căng thẳng giữa các anh hùng.


1. Giới thiệu về Guardian Tales

Guardian Tales có sự hòa quyền và kết hợp hoàn hảo giữa thể loại phiêu lưu, hành động, nhập vai, giải đố, trong đó đồ họa được thiết kế dưới dạng pixel phong cách cổ điển và lối chơi khá vui nhộn khiến cho người chơi luôn bất ngờ và thích thú. Người chơi có thể chọn ba anh hùng tốt nhất của mình và đối đầu với những người chơi khác trong thời gian thực trong chế độ PvP. Game có tất cả 50 anh hùng, mỗi anh hùng có khả năng độc đáo của riêng mình và hơn 100 vũ khí để thu thập trong quá trình chơi.

guardian tales

Guardian Tales trên Android, iPhone, Game phiêu lưu hành động vui nhộn

Guardian Tales còn mang đến những hình ảnh đồ họa vẽ tay tái hiện khá chân thực những biểu cảm chi tiết của nhân vật, đồng thời cũng tràn đầy sức sống trong các màn chơi. Những trận chiến thời gian thực được chia thành các cấp độ, trong đó bạn phải chống lại nhiều kẻ thù khác nhau, giải đố, kho báu, và đôi khi cả những cuộc chạm trán với boss nguy hiểm. Với những tiến bộ qua các trò chơi, bạn sẽ mở khóa nhiều công cụ hơn cho phép bạn truy cập vào các khu vực khác của trò chơi, cùng với nhiều khả năng mới của chính bản thân mình.

2. Các đặc điểm chính của Guardian Tales:

- Game phiêu lưu hành động vui nhộn.
- Nhập vai anh hùng chiến đấu.
- 50 anh hùng với những khả năng độc đáo.
- 100 vũ khí để thu thập trong quá tình chơi.
- Những trận chiến gay cấn với nhiều cấp độ chơi.

3. Game liên quan

Barren Lab cũng là tựa game phiêu lưu hành động nơi bạn sẽ trợ giúp nhân vật Joe với hành trình tìm lại những gì đã mất, khám phá nhiều bí mật và chiến đấu với nhiều kẻ thù trên đường đi, bên cạnh đó Barren Lab còn có cơ chế điều khiển đơn giản, gameplay gây nghiện, kết hợp hình ảnh động mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guardian Tales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guardian tales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guardian Tales Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm