download Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port Forwarding Removal Tool 1.0

Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port Forwarding Removal Tool

 1.0

Download Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port Forwarding Removal Tool - Xác định và ngăn chặn lỗ hổng hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port-Forwarding Removal Tool là phần mềm hỗ trợ xác định và ngăn chặn những phần dễ bị tổn thương trong hệ thống mà trước đó đã bị nhiễm W32/Pinkslipbot và điều khiển server proxy để phát hiện mã độc.


Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port-Forwarding Removal Tool được tạo ra để xác định và ngăn chặn những lỗ hổng hệ thống do trước đó PC bị nhiễm sâu máy tính (worm) W32/Pinkslipbot, có khả năng xác định mã độc và xóa map cổng được tạo để biến máy tính thành proxy server điều khiển dựa trên HTTP.

Để phát hiện mã độc tống tiền WannaCrym bạn có thể sử dụng công cụ Check WanCry của BKAV, đây là loại mã độc vô cùng nguy hiểm và đã làm phiền cho rất nhiều hệ thống máy tính trên thế giới, Check WanCry sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều sự lây lan của loại mã độc này trên máy tính của bạn.

Chỉ chạy trên giao diện dòng lệnh (console), Pinkslipbot Control Server Proxy Detection mặc định khởi động ở chế độ dò tìm, không làm thay đổi PC hay cấu hình mạng, xác định dịch vụ proxy Pinkslipbot C2 và thiết bị UPnP có thể trở thành điểm tấn công.

Avira PC Cleaner cũng là phần mềm có khả năng phát hiện và tiêu diệt nhiều loại mã độc trên máy tính, nhằm đảm bảo cho máy tính luôn được an toàn, Avira PC Cleaner cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau, đồng thời hiển thị chi tiết kết quả quét trên màn hình.

Những tính năng chính của Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port-Forwarding Removal Tool:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Xác định và ngăn chặn lỗ hổng hệ thống

- Điều khiển server proxy để phát hiện mã độc

- Xóa map cổng được tạo để biến máy tính thành proxy server



Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Duplicate Cleaner - Tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Duplicate Cleaner là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp dựa trên thuật toán MD5 Hash cho phép quét nhanh chóng và thực hiện so sánh bản sao một cách chính xác để phục vụ cho việc thực hiện loại bỏ các file trùng lặp. Nhờ đó bạn sẽ biết được các file bị trùng trong ổ cứng và có thể loại bỏ chúng nếu thấy cần thiết.
  • Easy Duplicate Finder - Xóa tập tin trùng lặp trong máy tính hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Easy Duplicate Finder hỗ trợ tìm kiếm và xóa tập tin trùng lặp khỏi máy tính hiệu quả bằng các thuật toán quét thư mục, ổ đĩa thông minh. Nhờ đó không gian trên ổ cứng máy tính được giải phóng và tăng hiệu suất hoạt động cho máy tính.
  • Top 6 ứng dụng tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp cho máy tính tốt nhất
    Những tập tin trùng lặp sẽ làm giảm đi bộ nhớ máy tính của bạn. Giải quyết vấn đề này thì top 5 ứng dụng tìm kiếm và loại bỏ tập tin trung lặp cho máy tính sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm
  • Cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù Mac được xem là thiết bị an toàn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì phần mềm độc hại, keylogger có thể tấn công và ngụy trang, ẩn mình trên hệ thống để tránh bị các phần mềm diệt virus phát hiện. Đã đến lúc bạn nên kiểm tra lại hệ thống Mac để tìm và loại bỏ keylooger cũng như virus và các phần mềm độc hại khác. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac.
  • Mã độc Prowli là gì? Cách xóa, diệt Prowli như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus Trojan được biết đến là loại loại virus nguy hiểm có thể gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng cho máy tính người dùng. Đặc biệt các loại virus ngày càng tinh vi hơn, rất khó để phát hiện, Prowli cũng không ngoại trừ. Vì vậy để tìm hiểu rõ hơn về mã độc Prowli là gì? Cách xóa, diệt Prowli như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách lọc tiếng ồn bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiếng ồn là một trong những vấn đề thường gặp nhất trong quá trình ghi âm. Tìm không gian yên tĩnh để ghi âm không phải lúc nào cũng dễ dàng và việc chỉnh sửa âm thanh sau khi ghi âm xong lại là một rắc rối khác. Tuy nhiên, Audacity cung cấp tính năng loại bỏ tiếng ồn rất hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lọc tiếng ồn bằng Audacity.
  • Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus Shortcut là virus kết hợp Trojan / worm, ẩn tất cả các file và thư mục của người dùng, sau đó thay thế các file và thư mục này bằng các shortcut tương tự. Để tìm hiểu rõ hơn Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xóa ID TikTok trên video tải về
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Xóa ID TikTok trên video là cách được rất nhiều người sử dụng để đăng video đã tải từ TikTok lên các mạng xã hội khác. Việc xóa ID TikTok, ẩn logo để tránh người khác tìm ra tài khoản TikTok của chủ video
  • Cách loại bỏ Malware trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần hoặc có các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web nhưng không cần phải lo lắng quá, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.
  • Copy đường link dưới dạng văn bản trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tiện ích mở rộng trên Firefox sử dụng khi sao chép, copy nội dung có chứa đường Link chúng sẽ tự động loại bỏ đường Link đi kèm.
  • ISP là gì? Phân loại ISP
    Internet Service Provider ISP là thuật ngữ dùng cho các công ty có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập sử dụng Internet, thường là từ máy tính. Nếu đã từng nghe thấy người nào đó nói về mạng
  • Cách loại bỏ virus tống tiền Npsk và giải mã file .npsk
    Nếu bạn phát hiện máy tính của mình nhiễm mã độc tống tiền Npsk và các file đã bị mã hóa, thì bạn cần thực hiện ngay các hành động nhất định để loại bỏ virus và giải mã những file bị nhiễm. Bài viết
  • Loại bỏ, xóa sạch FindKeyWireless.exe trên máy tính
    Làm thế nào để loại bỏ hay xóa sạch FindKeyWireless.exe trên máy tính và FindKeyWireless.exe xuất hiện trên máy tính do đâu?.... Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để gỡ bỏ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port Forwarding Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkslipbot control server proxy detection and port forwarding removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinkslipbot Control Server Proxy Detection and Port Forwarding Removal Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm