download Hoarding and Cleaning Cho Android

Hoarding and Cleaning

 Cho Android

Download Hoarding and Cleaning - Game người que dọn dẹp nhà cửa trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 22/07/2023

Nếu bạn là một người đam mê việc dọn dẹp và sắp xếp không gian thì Hoarding and Cleaning là tựa game mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Trong Hoarding and Cleaning, bạn sẽ trở thành chuyên gia dọn dẹp ứng phải tìm hiểu, sắp xếp và làm sạch các căn phòng hỗn loạn.



1. Hoarding and Cleaning - Trở thành chuyên gia dọn dẹp nhà cửa trên mobile

Hoarding and Cleaning cho phép người chơi khám phá đa dạng các môi trường từ bãi biển cho đến các tòa nhà kiểu phương Tây kỳ lạ. Tại mỗi địa điểm, bạn sẽ tìm kiếm, thu gom rác thải và mang chúng đến khu vực tổng kết rác để quy đổi nhận tiền.

tải hoarding and cleaning

Download Hoarding and Cleaning cho PC, iPhone và Android - Tạo ra một không sống sạch sẽ, gọn gàng

Hoarding and Cleaning cung cấp nhiều cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó, mỗi cấp độ đều đòi hỏi sự tập trung và khéo léo. Càng đi sâu, lượng rác sẽ ngày một nhiều, bạn có thể sử dụng tiền bán rác thải để nâng cấp máy hút bụi dung tích lớn hơn chuẩn bị cho các màn chơi kế tiếp.

Ammo Fever là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang đến trải nghiệm đỉnh cao, gameplay nhanh nhạy và đồ họa đẹp mắt. Trong trò chơi, bạn sẽ trở thành người hùng chiến đấu chống lại quái vật và thực hiện nhiệm vụ hấp dẫn trên nhiều cấp độ khác nhau. Tích lũy điểm số và nâng cấp vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn. Ammo Fever đem đến không gian giải trí tuyệt vời trên điện thoại của bạn.

Ngoài việc dọn dẹp và sắp xếp, Hoarding and Cleaning cũng mang đến cho bạn cơ hội tùy chỉnh và trang trí căn phòng theo ý thích. Bạn có thể thay đổi nội thất, lựa chọn màu sắc và trang trí để tạo ra không gian độc đáo và đáng sống.

2. Tải Hoarding and Cleaning cho iPhone, Android và PC

Tải Hoarding and Cleaning về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của tựa game như:
- Tập trung vào việc dọn dẹp và sắp xếp không gian.
- Đa dạng địa điểm để người chơi khám phá và dọn dẹp.
- Nhiều cấp độ khác nhau cho người chơi thử sức.
- Thiết kế đồ họa đẹp mắt và hấp dẫn.

3. Game liên quan

Chores! cũng là tựa game dọn dẹp nhà cửa khá thú vị. Chores sẽ kiểm tra kỹ năng làm việc nhà của bạn thông qua một loạt nhiệm vụ làm sạch các khu vực khác nhau trong nhà như tẩy rửa bồn cầu, lau bếp ga, cắt cỏ trong vườn,...để tạo ra một không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


Liên kết tải về - [186MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Cách tải và chơi Stickman Legacy Giant War trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Stickman Legacy Giant War là thể loại game người que được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game để trở thành chiến binh người que, tham gia các thử thách và chiến đấu với trùm người que tối cao. Không chỉ có thế, khi tải và chơi Stickman Legacy Giant War người chơi còn được sử dụng các kỹ năng đẹp mắt, nâng cấp nhân vật với nhiều trang bị khác nhau.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game Prison Escape Stickman Story
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đa phần các tựa game giải đố trí tuệ hiện nay đều có chứa quảng cáo, Prison Escape Stickman Story không phải trường hợp ngoại lệ, sau khi vượt qua mỗi màn hệ thống tự động phát quảng cáo và điều đó làm bạn khó chịu, hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để loại bỏ quảng cáo khi chơi Prison Escape Stickman Story nhé.
  • Cách chơi Stickman Hook trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Stickman Hook là một tựa game giải trí trên di động cực kỳ mới lạ trong thời gian gần đây. Với cơ chế chơi dễ dàng và đơn giản người chơi có thể chơi Stickman Hook trên PC thông qua các phần mềm giả lập Android để chơi được mọi lúc mọi nơi.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Cách tải và chơi Stickman Party 2 3 4 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Stickman Party 2 3 4 - Tập hợp các trò chơi dành cho một người chơi thậm chí nhiều nhất là 4 người chơi ngay trên cùng một thiết bị, trải nghiệm nhiều thể loại game nhưng không tốn dung lượng lưu trữ bằng cách tải và chơi Stickman Party 2 3 4 trên máy tính là quyết định tuyệt vời.
  • Code Stickman AFK VPLAY mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Toàn bộ Code Stickman AFK VPLAY mới nhất cuối cùng cũng được NPH tiết lộ cách đây ít phút, ngay bây giờ game thủ sau khi login có thể nhập Code Stickman AFK VPLAY để tăng khả năng trải nghiệm, thu thập thêm tướng và trang bị siêu xịn sò đánh bại mọi quái vật trên đường đi.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoarding and Cleaning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoarding and cleaning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoarding and Cleaning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm