download Pixelful Icon Pack cho Android

Pixelful Icon Pack

 cho Android

Download Pixelful Icon Pack - Tùy biến icon ứng dụng, giao diện Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2018

Pixelful Icon Pack là gói icon đầu tiên và duy nhất được phát triển để tùy biến các icon trên mọi máy Android theo phong cách đẹp chưa từng thấy. Tuy không phải là ứng dụng chính thức, nhưng Pixelful Icon Pack - gói icon được Ciao Studio phát triển - hẳn sẽ mang diện mạo hoàn toàn mới đến với di động của bạn.



Hơn 3800 icon của Pixelful Icon Pack đều được thiết kế theo xu hướng tôn trọng bản gốc, lấy cảm hứng từ Android 8.1, nhờ thế, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với bộ icon mới này. Các icon trong Pixelful Icon Pack có độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét trên các màn hình 2K.

download pixelful icon pack

Download Pixelful Icon Pack - Tùy biến icon ứng dụng, giao diện Android

Nếu yêu thích những icon mang phong cách cổ điển thì bộ icon trong Atran Icon Pack sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với hơn 4300 icon chuẩn HD cho bạn tha hồ lựa chọn để áp dụng cho các ứng dụng cũng như tùy biến màn hình của mình, bên cạnh đó Atran Icon Pack còn có nhiều hình nền đẹp mắt, làm việc với Unicon và Xgels, hỗ trợ nhiều launcher.

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập icon đồ sộ, Pixelful Icon Pack còn cung cấp 120 hình nền chất lượng cao, được lưu trên đám mây cùng nhiều icon thay thế cho bạn chọn lựa. Tính năng tự động đổi hình nền của Pixelful Icon Pack luôn tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng mỗi khi sử dụng di động. Một tính năng quan trọng nữa cần được đề cập đến của gói icon này là khả năng hỗ trợ nhiều launcher như ABC, Action, ADW, Apex, Atom, Aviate, Evie, GO, Holo, v.v.

Ngoài ra Tigad Pro Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon vô cùng phong phú, tùy chỉnh độ phân giải cao XXHDPI, cùng 10 hình wallpaper dựa trên đám mây để bạn tự động thay đổi cho màn hình, bên cạnh đó Tigad Pro Icon Pack còn cho phép đính kèm icon vào email thông qua Image picker, làm việc với 22 launcher chính trên thiết bị.

Các tính năng chính của Pixelful Icon Pack:

- Hơn 3800 icon thiết kế theo phong cách của Android 8.1.

- Nhiều icon thay thế.

- Hỗ trợ nhiều launcher

- Tự động đổi hình nền.



Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pixelful Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelful Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelful icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixelful Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm