download Nova Launcher Prime 2017

Nova Launcher Prime

 2017

Download Nova Launcher Prime - Trình thay đổi giao diện cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/04/2019

Nova Launcher Prime là ứng dụng cho phép người dùng tùy biến giao diện màn hình Android theo phong cách mới lạ, độc đáo, phiên bản Nova Launcher Prime mới nhất hỗ trợ hầu hết các phiên bản Android và cũng được bổ sung nhiều tính năng mới hơn.



Nova Launcher Prime là ứng dụng thay thế màn hình chủ, cho phép người dùng tùy chỉnh không giới hạn hình nền, biểu tượng và cách bố trí ứng dụng. Ứng dụng bao gồm phiên bản trả phí và miễn phí. Chỉ với 100 ngàn đồng là bạn đã có thể sử dụng phiên bản Prime để việc quản lý điện thoại và máy tính bảng Android của mình trở nên tốt hơn. Bên cạnh đó phiên bản này cũng cho phép bạn mở khóa nhiều tính năng đặc biệt.

nova launcher prime

 

Tải Nova Launcher Prime - Trình thay đổi giao diện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng chính đáng chú ý phải kể đến ở Nova Launcher Prime đó là lệnh bằng cử chỉ. Bạn có thể trượt, vuốt, nhấn đúp và nhiều hơn thế nữa trên màn hình để mở các ứng dụng ưa thích của mình. Thêm vào đó là bộ đếm tin nhắn chưa đọc để bạn không bao giờ nhỡ mất một tin nhắn nào. Ứng dụng sẽ hiển thị biểu tượng số tin nhắn chưa đọc trên Hangouts, tin nhắn SMS, Gmail và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng các plugin TeslaUnread.

Cũng hỗ trợ trên thiết bị Android, ứng dụng Zedge Ringtones and Wallpapers for Android cung cấp kho nhạc chuông và hình nền thú vị dành cho các thiết bị Android của bạn, ngoài ra với Zedge Ringtones and Wallpapers for Android bạn còn có thể chọn được nội dung phù hợp được chia sẻ và yêu thích bởi hàng chục triệu người dùng trong cộng đồng Zedge.

nova launcher prime 2

 

Download Nova Launcher Prime - Ứng dụng tùy biến giao diện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng tính năng nhóm tùy chỉnh của Nova Launcher Prime để tạo các tab hoặc thư mục mới trong ngăn ứng dụng. Hoặc ẩn ứng dụng để màn hình hiển thị trên thiết bị của bạn gọn gàng hơn. Tiện ích cũng cho phép điều chỉnh biểu tượng bằng cách trượt trên các phím tắt hoặc thư mục ứng dụng.

Mandala Coloring Pages là ứng dụng sách tô màu phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, ngoài việc mang đến không gian sáng tạo cho người dùng mọi lứa tuổi Mandala Coloring Pages còn là công cụ lý tưởng để phụ huynh giúp trẻ rèn luyện khả năng nhận biết và phân biệt màu sắc.


Liên kết tải về - [49 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Launcher Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova launcher prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nova Launcher Prime 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Irex Icon Pack 3/5 Gói icon và hình nền thay đổi giao diện Android
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm