download Mimber Icon Pack cho Android

Mimber Icon Pack

 cho Android

Download Mimber Icon Pack - Bộ sưu tập icon và hình nền cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Mimber Icon Pack ứng dụng hỗ trợ người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định của thiết bị Android bằng cách cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú để sửa đổi giao diện màn hình. Bên cạnh đó, Mimber Icon Pack còn kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng mới sử dụng các tính năng của chương trình thuận tiện hơn.



Mimber Icon Pack cung cấp bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1350 icon phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Gói icon được cập nhật và bổ sung icon mới hàng tháng để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Mimber Icon Pack hỗ trợ các dòng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên từ các hãng Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Nhắc đến bộ sưu tập icon khổng lồ, phải kể tới ứng dụng Atran Icon Pack với hơn 4300 icon chuẩn HD cho bạn tha hồ lựa chọn để áp dụng cho các ứng dụng cũng như tùy biến màn hình của mình, bên cạnh đó Atran Icon Pack còn có nhiều hình nền đẹp mắt, làm việc với Unicon và Xgels, hỗ trợ nhiều launcher.

Mimber Icon Pack tương thích với hầu hết các Launcher hỗ trợ icon pack, bao gồm Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire, UI 5.0, Lollipop, L, Dodol, AdwEx, Atom, Aviate, Themer, CM Theme Engine, Mini, Nemus, S, Next, Nine, Unicon, Epic, ABC, Evie, LG Home, Nougat... Bạn có thể apply Mimber Icon Pack trên theme launcher tương ứng trong trường hợp không thấy launcher trong danh sách.

Ngoài ra Tigad Pro Icon Pack cũng là lựa chọn tốt cho bạn thay đổi màn hình bằng nhiều icon tùy chỉnh độ phân giải cao XXHDPI, cùng nhiều hình nền đẹp mắt, bên cạnh đó Tigad Pro Icon Pack còn cho phép đính kèm icon vào email thông qua Image picker, làm việc với 22 launcher chính trên thiết bị.

Những tính năng chính của ứng dụng Mimber Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Tương thích với hầu hết các Launcher hỗ trợ icon pack

- Không chứa quảng cáo

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ



Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mimber Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mimber icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mimber Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm