download Planet Coaster Cho PC

Planet Coaster

 Cho PC

Download Planet Coaster - Game mô phỏng quản lý công viên giải trí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2020

Planet Coaster là game mô phỏng quản lý giải trí với những trò chơi vui nhộn, nơi bạn được tự do sáng tạo và phát triển các dịch vụ trong công viên, tạo nên một đế chế cho riêng mình. Các nhiệm vụ cơ bản của người chơi trong Planet Coaster gồm xây dựng các chi tiết và các công trình trong công viên, tạo cảnh quan, quản lý các hoạt động khác nhau và chia sẻ thành công đến cho cộng đồng.


1. Giới thiệu về Planet Coaster

Planet Coaster là môi trường sáng tạo giúp bạn xây dựng một công viên giải trí trong mơ của mình, từ cảnh quan đến các dịch vụ, trong đó có trò chơi tàu lượn siêu tốc cực hay được nhiều người thích thú. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhà quản lý xây dựng, tạo ra các đoạn đường đi trong công viên, cảnh quan; nâng cao núi, định hình các hồ nước, xây các hòn đảo trên bầu trời, thâm chí tạo đường đi giữa công viên dưới đất để làm cho nó trở nên đặc biệt. Game còn tái hiện trò chơi tàu lượn siêu tốc giống với thực tế trong các công viên hiện nay.

planet coaster

Download Planet Coaster, Game mô phỏng quản lý công viên giải trí

Planet Coaster còn yêu cầu người chơi phải điều hành tất cả các hoạt động của công viên, từ khách ra vào đến việc mở rộng các dịch vụ. Thế giới công viên hiện ra sống động, mỗi khách ghé thăm có một cá tính, suy nghĩ riêng, họ sẽ khám phá công viên theo sở thích của mình. Đặc biệt, trong game bạn co thể chia sẻ và bán các sáng tạo của mình cho cộng đồng, chẳng hạn như cảnh quan, tàu trượt, các dịch vụ công viên, hay ngược lại bạn cũng có thể khám phá những nội dung sáng tạo từ những người thiết kế công viên giỏi nhất thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Planet Coaster:

- Game mô phỏng quản lý công viên giải trí.
- Xây dựng đường sá, cảnh quan công viên.
- Mô phỏng chân thực thế giới sống động của công viên.
- Kiểm soát các hoạt động của công viên.
- Chia sẻ cảm hứng sáng tạo đến cộng đồng.

3. Game liên quan

Farming Simulator 19 cũng thuộc thể loại game mô phỏng trong đó người chơi sẽ được điều khiển các loại xe và máy móc nông nghiệp hiện đại trên những cánh đồng thuộc các nước Mỹ và châu Âu, bên cạnh đó game Farming Simulator 19 còn mang đến các hoạt động chăn nuôi gia súc, gia cầm, cùng khám phá nhiều loại sinh vật trong các chuồng trại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đặt trước Planet Coaster Console Edition để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game mô phỏng xây dựng công viên giải trí Planet Coaster Console Edition sẽ được phát hành vào ngày 10/11. Hiện tại, bạn có thể đặt trước phiên bản Planet Coaster: Console Edition để nhận được các phần quà hấp dẫn. Nhiều điều bất ngờ hơn nữa đi kèm với Planet Coaster: Deluxe Edition khi bạn mua phiên bản này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Danh sách Code Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chỉ chưa đầy vài phút nữa, game mô phỏng quản lý công viên kiểu mới Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo sẽ chính thức đến tay người chơi, toàn bộ Code Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp gửi tới bạn đọc ngay bên dưới.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Coaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet coaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Coaster Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm