download Pluralinput 0.9.0.0

Pluralinput

 0.9.0.0

Download Pluralinput - Sử dụng nhiều chuột và bàn phím trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2017

Pluralinput là ứng dụng được thiết kế với tính năng kết nối và sử dụng đồng thời nhiều chuột và bàn phím trên cùng một máy tính, qua đó, hỗ trợ người dùng tối đa trong các thao tác quản lý hệ thống yêu cầu tính tương tác và khả năng hoạt động độc lập cao. Pluralinput hiện đang được phát triển và phát hành hoàn toàn miễn phí cho các mục đích sử dụng phi thương mại và để đánh giá chức năng của ứng dụng.

Lưu ý rằng Pluralinput chỉ hỗ trợ các thiết bị ngoài được kết nối qua cổng USB của máy tính. Chính vì vậy, ứng dụng không hoạt động với các bàn phím tích hợp hay trackpad, như trên các dòng máy laptop. Nói cách khác, trừ khi bàn phím và chuột là thiết bị ngoài, chúng sẽ không được hiển thị trong danh sách kết nối nằm trên cửa sổ cấu hình của ứng dụng. Để chọn thiết bị kết nối, bạn chỉ cần nhấn phím bất kỳ khi ứng dụng hiển thị entry tương ứng.


Pluralinput
Download Pluralinput - Phần mềm Sử dụng nhiều chuột và bàn phím trên máy tính

Để điều khiển và quản lý chuột từ xa, Remote Mouse sẽ giúp ích được cho bạn, với khả năng kết nối các máy tính khác và điều khiển bằng chuột dễ dàng từ mọi khoảng cách, Remote Mouse biến hóa chiếc điện thoại thông minh, các thiết bị di động hệ điều hành Android, IOS, máy tính bảng thành chuột và bàn phím không dây vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật nhất của Pluralinput là cho phép bạn điều khiển máy chủ từ xa qua ứng dụng và điều khiển các con trỏ ngoài. Các thông tin liên quan đến cổng và mật khẩu được cung cấp trong tab Remote Server, và sau khi nhập chúng vào miền thích hợp, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại chương trình để thực sự áp dụng các thay đổi cho hệ thống máy tính.

Touchpad Blocker là ứng dụng có chức năng khóa chức năng touchpad trên laptop để tránh các rắc rối khi bạn sử dụng máy tính do Touchpad gây nên, đồng thời Touchpad Blocker còn có chế độ tự động vô hiệu hóa Touchpad.

Các tính năng chính của ứng dụng Pluralinput:

- Kết nối và sử dụng nhiều chuột và bàn phím trên cùng một máy tính.

- Chỉ hỗ trợ các thiết bị kết nối ngoài.

- Điều khiển máy chủ từ xa qua ứng dụng.

- Điều khiển con trỏ ngoài.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pluralinput - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pluralinput được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pluralinput là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pluralinput 0.9.0.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm